Cảnh sát PCCC TP Hà Nội ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” 450 triệu đồng

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 31/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận 450 triệu đồng từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP Hà Nội ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.rn

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận 450 triệu đồng từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP Hà Nội ủng hộ Quỹ ''Vì Trường Sa thân yêu''.
Đây là đơn vị đầu tiên ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” kể từ khi Ủy ban MTTQ TP kêu gọi ủng hộ (ngày 18/1).
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Thiếu tướng Hoàng Quốc Định -Giám đốc Cảnh sát PCCC TP cho biết, đơn vị đã nhận được sự đồng lòng, hưởng ứng cao từ các cán bộ, chiến sĩ để thực hiện lời kêu gọi của MTTQ TP. Đồng thời, hy vọng số tiền ủng hộ này sẽ phần nào thể hiện được tình cảm của lực lượng vũ trang Thủ đô đến với Trường Sa cũng như giúp cải thiện đời sống của các cán bộ, chiến sĩ, người dân trên quần đảo.

Vui mừng và phấn khởi tiếp nhận sự ủng hộ, Chủ tịch MTTQ TP Vũ Hồng Khanh bày tỏ sự trân trọng đối với tấm lòng của của Cảnh sát PCCC TP. Đồng thời, cam kết sẽ sử dụng số tiền ủng hộ đúng mục đích và sắm sửa những vật dụng thiết yếu cho các chiến sĩ cũng như Nhân dân trên quần đảo Trường Sa.

Trong năm 2016, TP đã vận động kêu gọi để xây dựng và khánh thành nhà văn hóa trên đảo Len Đao. Để tiếp tục cải thiện đời sống của chiến sĩ, Nhân dân trên quần đảo Trường Sa, năm nay, Hà Nội tiếp tục kêu gọi các đơn vị ủng hộ, đóng góp để có kinh phí xây dựng nhà văn hóa tại đảo Đá Thị thuộc quần đảo Trường Sa.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tiếp tục nhận sự ủng hộ, đóng góp cho Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” đến ngày 18/3/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần