Hà Nội: Cảnh sát quật ngã 3 đối tượng cầm theo nhiều hung khí nóng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi phát hiện vật dài và nhọn là mã tấu và giáo tự chế; cảnh sát đã áp sát từ nhiều phía quật ngã đối tượng cầm hung khí, khống chế các đối tượng còn lại.

3 đối tượng cùng số hung khí bị thu giữ.
Vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng 2/5, khi làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương (Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Thượng sĩ Bùi Quang Phúc và Trung úy Trương Quang Sơn làm nhiệm vụ điều tiết giao thông chống ùn tắc phát hiện 3 đối tượng đi trên xe mô tô cầm theo vật dài và nhọn.
Khi thấy 3 đối tượng ngông nghênh từ xa với biểu hiện đi đến đâu người dân 2 bên dạt ra đến đó, tổ công tác đã phối hợp cùng đồng chí Lê Tuấn Kiệt Công an phường Ngọc Lâm có phương án khống chế.
Đúng như phán đoán, khi phát hiện vật dài và nhọn là mã tấu và giáo tự chế, tổ công tác từ nhiều phía đã áp sát quật ngã đối tượng cầm hung khí, khống chế các đối tượng còn lại. Chỉ ít phút, cả 3 đối tượng cùng 4 thanh mã tấu và giáo tự chế dài khoảng 1,5m đã bị thu giữ không gây nguy hiểm cho nhiều người đang tham gia giao thông.
Ngay sau đó, Tổ công tác đã bàn giao 3 đối tượng cùng mô tô BKS 15H1-263.31 cho Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên.
Đấu tranh khai thác nhanh, bước đầu 3 đối tượng thừa nhận, đang trên đường đi dán tờ rơi cho hiệu cầm đồ. Số hung khí các đối tượng cầm theo để "thị uy".
Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.