Cảnh sát Thủ đô hiến máu cứu người

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

kinhtedothi - Ngày 28/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện 198 Bộ Công an tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" đợt 2 năm 2017.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng thiện nguyện, nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội.
 
Đại tá Nguyễn Văn Sơn- Phó Bí thư Đảng uỷ- Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội cho biết, hiến máu cứu người là hành động  vô cùng cao đẹp và mang ý nghĩa nhân văn cao cả của mỗi con người đối với xã hội. Mặc dù phong trào hiến máu tình nguyện trên cả nước nói chung cũng như của lực lượng Công an nhân dân nói riêng đã được phát động, tổ chức thực hiện và duy trì từ lâu, nhưng lượng máu phục vục công tác cấp cứu, dự trữ còn hạn chế, chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người bệnh. Các bạn đoàn viên, thanh niên là lực lượng đông đảo nhất, ngày càng được nâng cao nhận thức về hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn này và sẵn sàng hiến những giọt máu quý giá của mình. Các bạn góp giọt máu của bản thân để cứu giúp những người khó khăn, nhất là những cán bộ chiến sĩ là đồng chí, đồng đội của trên mọi miền của Tổ quốc đang rất cần máu để chống chọi lại bệnh tật.
 
Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" đã được Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội triển khai nhiều năm nay, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ tham gia.
Trong ngày hội này, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã tuyên dương Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội và tặng quà cho đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ tham gia hiến máu.