Cảnh sát trả lại laptop và 5 triệu đồng đánh rơi cho sinh viên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên đường lưu thông, do sơ ý nam sinh viên đã đánh rơi một túi xách bên trong có chiếc máy tính xách tay trị giá 20 triệu đồng. Các chiến sĩ CSGT đã nhặt được và trả lại tài sản cho nam sinh viên này.

 Tài sản nam sinh viên đánh rơi.
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 1/12, Tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm 3 đồng chí Phạm Tiến Dũng, Kiều Chí Dũng và Nguyễn Anh Quang làm việc tại chốt Pháp Vân Giải Phóng đã nhặt được một chiếc túi xách đánh rơi trên đường. Bên trong chiếc túi xách có một máy tính xách tay, nhiều giấy tờ tuỳ thân và số tiền 5 triệu đồng.
Qua xác minh nhanh, Tổ công tác đã liên hệ được với chủ nhân của số tài sản trên là anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1995, ở xóm Mới, thôn Đồng Hậu, xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), hiện là SV Đại học Công nghiệp Hà Nội đến để nhận lại tài sản.
Anh Tuấn vui mừng nhận lại tài sản từ các chiến sĩ CSGT.

Theo anh Tuấn cho biết, vào thời gian trên, anh điều khiển xe máy đi từ Pháp Vân về Giải Phóng. Khi đi qua Pháp Vân, do sơ ý, anh đã đánh rơi một túi xách tay, trong đó có một máy tính xách tay hãng Dell trị giá khoảng 20 triệu đồng, một số giấy tờ tùy thân và 5 triệu đồng tiền mặt. Đang trong lúc hoang mang, buồn bã vì bị mất nhiều tài sản lớn, tuy nhiên khoảng 20 phút sau, anh Tuấn bất ngờ nhận được điện thoại của Tổ công tác đến để xác minh nhận lại tài sản của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần