Cạnh tranh Apple, Samsung "ra lò" Galaxy S9 sớm hơn dự định

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước sức ảnh hưởng của iPhone X, Samsung đã bắt đầu giai đoạn sản xuất Galaxy S9 và dự kiến bán ra đầu 2018, sớm hơn mọi năm.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Samsung Display bắt đầu xuất tấm nền OLED cho Galaxy S9 vào tháng 11, sớm hơn 2 tháng so với thông lệ. Do đó, flagship tiếp theo của hãng được phát hành trước khung tháng 3-4 như mọi năm.
 
Cũng nguồn tin này tiết lộ cả 3 “át chủ bài” 2018 là Galaxy S9, S9+ và Note 9 đều dùng kích thước màn hình tương tự như các phiên bản 2017, ám chỉ thiết kế màn hình vô cực Infinity Display còn được duy trì ít nhất một đời nữa.
Samsung Galaxy S9 được cho rằng sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ tháng 12/2017. Thời điểm ra mắt siêu mẫu Samsung Galaxy S9 được tiết lộ sẽ vào tháng 1/2018 và sản phẩm mới sẽ được Samsung mở bán 1 tháng sau đó, sớm hơn so với thời gian xuất hiện của người tiền nhiệm Galaxy S8.
Được biết, mặt sau của Galaxy S9 thay đổi khá nhiều. Rất có thể, thiết bị được trang bị cụm camera kép như Note 8 hoặc iPhone. Về lý do vì sao Samsung lại đẩy nhanh tiến trình, người trong ngành cho rằng iPhone X chính là nguyên nhân.
Làng smartphone hiện tại cũng rộ thông tin cho rằng Samsung Galaxy S9 sẽ trang bị bộ xử lý Exynos 9810 hoặc tùy chọn Qualcomm Snapdragon 845 (tùy thị trường), thiết kế camera kép, màn hình cùng kích thước và tỷ lệ với người anh em S8 và sẽ vẫn sở hữu ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.
Trước đó, Galaxy S8 đã có mặt trên thị trường từng được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3 và mở bán trong tháng 4/2017.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần