Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kristian và bé Linh Hoa đã gây xúc động bằng những bước nhảy uyển chuyển, diễn xuất giàu cảm xúc và trở cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm

Trong liveshow 7, với sự kết hợp của 2 điệu: Tango và Múa đương đại trên nền ca khúc Làng tôi, cặp đôi Chi Pu và Georgi đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả. 
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 1
 Thí sinh mở màn đêm thi là Vương Khang, anh cùng bạn nhảy Anna đã hóa thân thành hai pháp sự câu mưa cho bộ tộc của “tù trưởng” Yến Nhi. Tiết mục sôi động này được thể hiện với điệu Chachacha và Africa Dance trên nền hai ca khúc Ngày mai và Jet blue jet.

Nhà báo Trác Thúy Miêu nhận xét: Vương Khang đã cho tôi một sắc màu khác, một hình khác. Tuy không truyền cảm dữ dội như những tuần trước nhưng nhìn vào vị trí một vũ công hôm nay bạn đã làm việc trọn vẹn. Bạn không chỉ nâng đỡ được bạn nhảy của mình, thể hiện cho mình mà còn nâng đỡ thêm một vũ công nhí.  Nếu khán giả lưu tâm đến kĩ thuật của người nam thì sẽ thấy bạn đã làm trọn vẹn. 
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 2
Cặp đôi trình diễn tiếp theo là Chi Pu và Georgi cùng với sự hỗ trợ của hai bé Hoàng Hảo, Ái My. Họ đã mang đến sân khấu liveshow 8 câu chuyện tình yêu của một cặp đôi khi luôn bị hai thần tình yêu nghịch ngợm, quấy phá qua sự kết hợp của các điệu Quickstep, Múa đương đại và Jive.

 Kiện tướng Dancesport Khánh Thi nhận xét:  Chi Pu đã mang lại cảm giác vui tươi như em đã có trước đây, thoát khỏi vai u buồn tuần trước. Bài nhảy của em đơn giản rất nhiều và tôi thích phần nhảy đôi của em. Tinh thần kết hợp của em phù hợp, tuy nhiên có một số động tác em dứt khoát hơn thì những động tác kết hợp sẽ tốt hơn. 

 
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 3
 
 Sử dụng Tango, Slow Waltz và Pasodoble cho phần trình diễn của mình, Hương Giang và George cùng bé Bảo Ngọc đã thể hiện một câu chuyện thương tâm của một cặp vợ chồng khi mất đi đứa con của mình và họ luôn phải sống trong mông ảo để không đối diện với nỗi đau.

 Biên đạo múa Trần Ly Ly: Với Hương Giang, tôi cho rằng đây là một tác phẩm và em có sự sáng tạo cao. Tôi rất trân trọng em vì em đã dám làm, dám chịu, dám chơi. Tôi cho rằng em đã mang lại cho khán giả một thế giới ảo giác. Còn về kĩ thuật, tôi cảm ơn em vì em đã đi hai lần 8 Tango thật là cơ bản, sạch sẽ. Lần đầu tiên em đi 8 nhịp nhưng lưng thẳng và vai chuẩn, các bạn nên học hỏi ở em. Tôi nghĩ em đã thể hiện xuất sắc bài nhảy của mình. 
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 4
Cũng là câu chuyện về tình mẫu tử. Angela Phương Trinh đã hóa thân thành nhân vật chị Dậu trong bộ phim Tắt đèn. Với điệu Rumba và Múa đương đại, cặp đôi cùng bé Linh Hoa đã khiến khán giả phải lắng lòng với nỗi đau của “chị Dậu” Angela khi phải bán con cứu chồng.  

 Kiện tướng Dancesport Hồng Việt:   Phương Trinh, tôi nghĩ tôi ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của em. Bên cạnh đó, các động tác lên không của em rất đẹp và phần Rumba rất chắc và chất với sự thay đổi tốc độ. Hôm nay em làm tốt.
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 5
Sau hai tiết mục với nhiều nỗi đau thì phần thi tiếp theo của Ninh Dương Lan Ngọc lại đầy thú vị và hài hước với hai điệu Rumba và Nhảy hiện đại. Cô đã hóa thành Bạch Cốt Tinh và bắt nhốt được “Trư Bát Giới” Daniel, sau đó lại bị “Tôn Ngộ Không” Đăng Khoa, “Sa Tăng” Minh Quân và “Bạch Mã” Minh Khang đánh bại.

  Kiện tướng Dancesport Khánh Thi: Tôi luôn đánh giá cao cách diễn của Lan Ngọc qua các động tác. Nhưng hôm nay tôi phải xin lỗi em khi bài diễn này làm tôi thất vọng nhất trong những bài diễn của em từ trước đến nay. Em không gây được cảm xúc cho tôi và kĩ thuật bị rắc rối và không dứt khoát, không có các tuyến tổ hợp rõ ràng. Tôi nghĩ với em, ngày hôm nay tôi không hài lòng nhưng tôi vẫn mong em đi sâu vì tôi hy vọng ở em rất nhiều. 

 
Cặp đôi Angela Phương Trinh xuất sắc nhất trong đêm - Ảnh 6
Thí sinh cuối cùng thể hiện là Diệp Lâm Anh, tuần này cô cùng bạn nhảy Zhivko và bé Hoàng Anh kể cho người xem về chuyệnbạo lực gia đình, về lỗi lầm của người chồng, sự chịu đựng, phản kháng của người vợ và sự kết nối của người con. Câu chuyện của họ được thể hiện bởi điệu Tango, Pasodoble và Múa đương đại trên nền ca khúc Rolling in the deep.

 Nhà báo Trác Thúy Miêu: Với Diệp Lâm Anh, nhân vật nữ của em rất mạnh mẽ khi qua từng bậc cảm xúc khống chế được mọi thứ và điệu Paso của em cũng vì thế mà được giải thích. Tôi cũng rất thích ở bài nhảy của em là rất ít đạo cụ, chỉ có khiêu vũ, khiêu vũ và khiêu vũ.

 Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Angela Phương Trinh và Kris. Nhưng cũng vì đêm thi này là đêm thi loại nên với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Vương Khang - Anna là cặp đôi tiếp theo dừng bước tại cuộc thi.