CapitaLand và Hoàng Thành chính thức cất nóc dự án Seasons Avenue

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 31/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH CapitaLand (CapitaLand) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành (Hoàng Thành) đã tổ chức lễ cất nóc cho dự án Seasons Avenue.

Lễ cất nóc đánh dấu giai đoạn hoàn thành phần thô của Seasons Avenue được diễn ra ngay tại công trường dự án. Đây cũng là dự án nhà ở thứ hai của CapitaLand tại Hà Nội.
Ban Giám đốc CapitaLand – Hoàng Thành và đại biểu tưới những chậu cây đầu tiên cho dự án.
Dự án được triển khai tại Khu Đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông trên diện tích 1,36ha. Trong đó tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 196.000m2, với tổng vốn đầu tư là 170 triệu USD. Tổ hợp chung cư Seasons Avenue bao gồm 4 tòa nhà cao từ 40 đến 41 tầng, với tên gọi S1, S2, S3, S4 theo cảm hứng từng mùa trong năm. Chuỗi tiện ích liên hoàn tại tầng 1 và tầng 5 với hơn 60 tiện ích trong đó nổi bật nhất là bể bơi vô cực tại tầng 5 nhìn ra TP, khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em, cầu thang chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 5, phòng tập gym thông tầng… Tầng 2, 3, 4 phục vụ cho bãi đỗ xe. Từ tầng 5 trở lên là 1.300 căn hộ chất lượng cao. Tại đây, sẽ có các loại căn hộ với diện tích từ 67m2 - 135m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với hệ thống ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Ông Chen Lian Pang - Tổng giám đốc Công ty CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Dự án Seasons Avenue đã hoàn thành xây phần thô theo đúng tiến độ. Đây là một bước phát triển quan trọng của dự án, được chúng tôi giới thiệu ra thị trường từ năm 2015. Khi hoàn thiện, chúng tôi sẽ đưa đến người mua nhà một dự án nhà ở cao cấp với những chuẩn mực mới về cuộc sống hiện đại tại Việt Nam. Chúng tôi đang hết sức nỗ lực hoàn thiện dự án theo đúng tiến độ và bàn giao cho người mua nhà vào cuối năm 2017”.
Nhân dịp Seasons Avenue tổ chức lễ cất nóc, chủ đầu tư dự án cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng mua nhà trong đợt này sẽ nhận được toàn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần