Cất nóc Dự án chung cư Pandora 53 Triều Khúc

Thu Nhung - Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng, ngày 10/10/2019, dự án chung cư Pandora 53 Triều Khúc đã chính thức cất nóc.

Đây là một trong không nhiều những dự án có tiến độ thi công đảm bảo về thời gian và chất lượng tốt nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Chung cư Pandora là Dự án do Công ty TNHH Liên doanh Ô tô Hòa Bình (VMC) làm chủ đầu tư được triển khai sau thành công của Dự án Nhà vườn Pandora. Dự án Nhà vườn đã đi vào vận hành và được cư dân đánh giá cao về môi trường, cách vận hành cũng như vị trí, tiện ích. Chung cư này sở hữu vị trí mà nhiều dự án thèm muốn.

 

 Chủ đầu tư VMC và các đối tác thực hiện Lễ cất nóc Dự án

Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện về nhiều khu vực trung tâm quận như: Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm…, Gần nhiều trường đại học như: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Đại học Hà Nội, Kiến Trúc, Khoa học Xã hội Nhân văn, Học viện An ninh…Xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích như bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện 103, siêu thị Coopmart… Nếu như trước đây con phố Triều Khúc còn khá vắng vẻ, trầm buồn thì nay, một tổ hợp bất động sản cao cấp gồm biệt thự liền kề và chung cư cao cấp được phát triển theo mô hình tiện ích khép kín và có tiềm năng phát triển nhất khu vực phía Tây Thủ đô.

Phát biểu tại lễ cất nóc, ông Trần Quang Thành – Tổng Giám đốc VMC chia sẻ: “Sau gần 16 tháng thi công với tinh thần trách nhiệm, sự tập trung cao độ. Tập thể Ban chỉ huy VMC đã hoàn thành phần kết cấu của dự án, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng”. Ban lãnh đạo công ty VMC cũng gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng của và hợp tác của các đối tác trong quá trình thi công dự án. “Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư, dự án khu đô thị Pandora chắc chắn sẽ hoàn thành đáp ứng những chuẩn mực cao nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng về kết cấu, thẩm mỹ, đúng với kỳ vọng của khách hàng”- ông Thành cam kết.
 Ông Trần Quang Thành- Giám đốc VMC- chủ đầu tư Dự án cam kết Chung cư Pandora sẽ đáp ứng các chuẩn mực cao nhất về chất lượng, tiện ích và thẩm mỹ

Trong bối cảnh không ít khách hàng lo lắng về nguy cơ chậm tiến độ của các dự án bất động sản thì Pandora “về đích” đúng hẹn. Điều này một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của chủ đầu tư. Không những vậy, chủ đầu tư VMC không chỉ có tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn có “tâm” trong việc lựa chọn nhà thầu, thiết kế, thậm chí từng viên gạch cho dự án. Bởi vậy, đến thời điểm này dự án vừa đảm bảo tiến độ thi công, vừa đảm bảo chất lượng xây dựng. Chủ đầu tư sẽ tiếp tục giám sát chặt chẽ quá trình thi công và chất lượng hoàn thiện của dự án để có thể bắt đầu bàn giao căn hộ từ tháng 6/2020.

  Các đối tác đánh giá cao chất lượng và tiến độ xây dựng của Dự án Chung cư Pandora.

Đặc biệt, nằm trong khuôn khổ một khu đô thị khép kín, đến nay liền kề Pandora đã có một lượng lớn cư dân về ở. Cùng với đó, hệ thống dịch vụ tiện ích như: siêu thị, cửa hàng ăn uống, vui chơi tại khu Shophouse cũng đã mở bán được một thời gian và khá nhộn nhịp. Không chỉ vậy, ngay trong khu đô thị Pandora còn có hệ thống trường liên cấp chất lượng cao gồm 3 cấp: mầm non Pandora, tiểu học Vietschool và trung học cơ sở Nguyễn Lân. Chính vì thế, các cư dân của Pandora sẽ không phải lo lắng tìm chỗ học cho con cái hoặc mất thời gian đưa đón con đi học mỗi ngày.

Dự án Pandora là sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo: Vườn nướng BBQ, vườn Nhật, đài phun nước, phố đi bộ, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em… trải dài trên 70% diện tích, cho các cư dân không gian thư giãn lý tưởng, cũng như tận hưởng phút giây sum vầy hạnh phúc bên gia đình. Đồng thời cư dân có thể rèn luyện sức khỏe với hệ thống tiện ích thể thao hiện đại ngay tại khu đô thị mà không phải đi đâu xa như: sân chơi cầu lông, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa đẳng cấp,…

Chỉ khoảng sau hơn 1 năm triển khai xây dựng. Các khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Pandora sẽ nhanh chóng được sở hữu căn hộ vào năm 2020. Tại dự án mọi hạng mục công trình đang diễn ra rất nhộn nhịp liên tục suốt ngày đêm. Chủ đầu tư VMC đang đón nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng về tiến độ xây dựng Pandora.