Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tập 3, khán giả Project runway Vietnam 2015 đã chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

“Chính các nhà thiết kế (NTK) có thể giúp cho các nghệ sỹ thành biểu tượng tiên phong của ngành thời trang nhưng cũng có thể làm ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của họ. Bên cạnh đó, các nghệ sỹ cũng là nguồn cảm hứng đặc biệt mang lại giá trị quảng bá thương hiệu cho các nhà thiết kế” - Host Trương Ngọc Ánh chia sẻ với các NTK.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 1
11 nghệ sỹ ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, dẫn chương trình, lần đầu tiên sải chân như một người mẫu trên sàn catwalk chuyên nghiệp với những đơn đặt hàng khó tính.

Với tên gọi "All Stars - Câu chuyện của những ngôi sao", đây cũng được xem là một trong những đổi mới trong năm nay của Project runway Vietnam.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 2

Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 3
Cũng trong tập này, lần đầu tiên trong 3 mùa phát sóng, những người mẫu ngôi sao đã cùng tỏa sáng trên sàn diễn thời trang của Project Runway Vietnam. Các ngôi sao đã trình diễn những bộ trang phục được thiết kế với các màu sắc, kiểu dáng và phong cách đáp ứng theo đúng yêu cầu của chính họ.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 4

Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 5
Cũng như Top 11, những khách mời của chương trình cũng không giấu nổi sự hồi hộp nhưng họ đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, góp phần giúp cho những trang phục của các nhà thiết kế ghi dấu ấn mạnh trong mắt khán giả truyền hình cũng như tạo một điểm nhấn thú vị cho chương trình năm nay.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 6

Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 7
Màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ Will đã giúp cho trang phục của NTK Anh Minh chiến thắng thử thách. Chiến thắng này cũng giúp NTK Anh Minh tự tin vượt qua những áp lực khá lớn từ dư luận trước đó.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 8

Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 9
Riêng NTK Lê Văn Thảo, tuy ca sĩ Loki Bảo Long ra sức khen ngợi và bảo vệ nhưng chàng trai có “tốc độ may và kỹ thuật siêu tốc” này cùng với NTK xinh đẹp Hải Yến đã phải ra về khiến nhiều khán giả phải tiếc nuối.
Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 10

Câu chuyện của các ngôi sao làm khó nhà thiết kế - Ảnh 11
Ở thử thách tiếp theo sẽ chỉ còn lại 9 thí sinh cùng tranh tài. Chặng đua của các NTK tài năng bắt đẩu trở nên gây cấn hơn rất nhiều khi bắt đầu lộ diện, Top 9 thí sinh cuối cùng sẽ cống hiến hết mình để chứng tỏ niềm đam mê của họ.