Quận Cầu Giấy: Cưỡng chế hàng loạt công trình vi phạm tại ô đất E4

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng cưỡng chế các công trình vi phạm trật tự đô thị tại ô đất E4, khu đô thị mới Cầu Giấy.

Lực lượng chức năng cưỡng chế các công trình vi phạm trật tự xây dựng tại ô đất E4.
Cụ thể, theo ông Đỗ Ngọc Anh - Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, thực hiện Thông báo của UBND quận Cầu Giấy, từ ngày 23 - 26/4, UBND phường Yên Hòa và các cơ quan liên quan sẽ tiến hành cưỡng chế các công trình vi phạm trật tự xây dựng trong ô đất E4, khu đô thị mới Cầu Giấy. Sau khi cưỡng chế, các lực lượng chức năng sẽ tiến hành quây rào tôn, ngăn chặn các trường hợp tái vi phạm.
"Trong quá trình quản lý địa phương, khi phát hiện các trường hợp vi phạm, các lực lượng chức năng từ phường đến quận đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu các đơn vị kinh doanh chấm dứt hành vi vi phạm, hoàn trả nguyên trạng mặt bằng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, một số trường hợp vẫn không chịu chấp hành”- ông Ngọc Anh cho biết.
Trước đó, ngày 9/4, UBND phường Yên Hòa đã phối hợp với Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị quận Cầu Giấy, cũng đã cưỡng chế hàng loạt các hạng mục vi phạm trật tự đô thị tại ô đất E5 do Trung tâm Phát triển quỹ đất TP Hà Nội quản lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần