Cầu Giấy trao tặng 518 Huy hiệu Đảng dịp 2/9

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/8, Quận ủy Cầu Giấy đã trao tặng 518 Huy hiệu Đảng dịp 2/9/2019 cho các đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn.

Cụ thể, quận Cầu Giấy có 8 đồng chí nhận Huy hiệu 65 tuổi Đảng, 22 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 54 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 115 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 79 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 140 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 100 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 Quận Cầu Giấy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đảng viên Lưu Văn Vỵ - Đảng bộ phường Nghĩa Tân, đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này chia sẻ: Huy hiệu Đảng là một kỷ vật thiêng liêng, là phần thưởng cao quý mà Đảng đã ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu của tôi. Đồng thời, đây cũng là sự động viên, khích lệ và nhắc nhở những đảng viên như tôi phải rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

 Bí thư quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa chúc mừng các đảng viên lão thành.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Cầu Giấy bà Trần Thị Phương Hoa chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Bí thư quận Cầu Giấy mong rằng, các đang viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này cũng như toàn thể đảng viên của Đảng bộ quận sẽ nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của người chiến sĩ cộng sản, phát huy những kinh nghiệm dày dạn của bản thân trong quá trình hoạt động, công tác trước đây; tiếp tục có những đóng góp thiết thực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận và rộng hơn nữa là đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, phấn đấu xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng văn minh hiện đại.