Cầu nối hữu hiệu để phát triển Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay 29/1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi gặp mặt hơn 300 cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp chuẩn bị đón Tết Bính Thân 2016. Cùng dự có Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số cơ quan báo chí đánh giá cao TP Hà Nội đã luôn lắng nghe, tạo điều kiện tác nghiệp, cung cấp thông tin nhanh nhạy, kịp thời cho báo chí. Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức nhấn mạnh: Đối với mỗi sự việc được dư luận quan tâm, các cơ quan chức năng của TP đã chủ động, trao đổi kịp thời với các cơ quan truyền thông để đưa thông tin nhanh, chính xác nhất tới bạn đọc. Bên cạnh đó, các nhà báo cũng mong muốn TP tăng cường cơ chế đối thoại, mở rộng tới các sở, ngành, các địa phương, đặc biệt là cấp cơ sở, để những thông tin chính xác nhất, phản ánh đúng bản chất các vụ việc được truyền tải kịp thời tới công chúng.
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí.  	Ảnh:  Thanh Hải
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh:  Thanh Hải
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, báo chí luôn đồng hành cùng TP để tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần quan trọng để Hà Nội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt ngay từ đầu năm, các cơ quan báo chí T.Ư và Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch, thực hiện hiệu quả tuyên truyền, góp phần quan trọng cho thành công của đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP và Đại hội XII của Đảng.

Cảm ơn các cơ quan báo chí, các nhà báo, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, trong mỗi thành công chung của Hà Nội đều có sự cổ vũ, động viên và cả sự góp ý, phê bình thẳng thắn của báo chí. Lãnh đạo TP luôn trân trọng, lắng nghe các ý kiến và có những trao đổi, phối hợp kịp thời để nâng cao hiệu quả công tác.

Đề cập đến những nhiệm vụ quan trọng đặt ra trong năm 2016, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn báo chí phát huy kết quả đã đạt được, luôn bám sát các nhiệm vụ của đất nước và Thủ đô để không chỉ phản ánh nhanh nhạy, chân thực, kịp thời những vấn đề thời sự trong đời sống, mà còn tăng cường định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đồng thời tiếp tục là cầu nối giữa chính sách với người dân, giữa Hà Nội với cả nước, góp phần xây dựng Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.