Cầu thủ Cần Thơ tự đá phản lưới nhà bất ngờ được giảm án

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định giảm án cho đội trưởng XSKT Cần Thơ sau pha tự đá phản lưới nhà tại giải Hạng nhất Quốc gia 2019.

Cụ thể, VFF quyết định giảm án phạt cấm thi đấu hết giai đoạn lượt đi (11 trận) đối với hậu vệ Nguyễn Văn Quân của XSKT Cần Thơ xuống còn 7 trận. Với việc giảm án này, Văn Quân có thể trở lại thi đấu từ vòng 8 của giải Hạng Nhất Quốc gia 2019.
 Văn Quân bất ngờ được giảm án từ VFF.
Trước đó, ngày 30/3, đội trưởng Nguyễn Văn Quân của CLB Cần Thơ đã sút bóng thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt trên sân. Trọng tài chính đã áp dụng đúng luật khi không công nhận bàn thắng mà chỉ cho CLB Bình Phước hưởng phạt góc. Sau đó, trận đấu này kết thúc với tỉ số 2 - 2 và CLB Cần Thơ phải chấp nhận dừng bước tại Cúp Quốc gia sau loạt sút luân lưu với tỉ số 7 - 8
Và ngay buổi họp sáng 2/4, VFF đã đưa ra hình phạt cho hành vi tự đá bóng vào lưới nhà khá phản cảm của cầu thủ đội trưởng CLB Cần Thơ Nguyễn Văn Quân. Theo đó, cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu đến hết lượt đi giải hạng Nhất và phải nộp phạt 20 triệu đồng. Về phía CLB Cần Thơ sau đó cũng gửi đơn lên VFF xin giảm nhẹ hình phạt cho cầu thủ của mình.
Việc Văn Quân Được giảm án thực sự là một tin vui với cầu thủ này cũng như với đội bóng XSKT Cần Thơ. Hiện tại đội bóng miền Tây đang ở phía nửa cuối BXH của giải hạng Nhất khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận. Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, họ sẽ gặp CLB bóng đá Phù Đổng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần