Cầu thủ Sài Gòn ném bóng vào mặt Hồng Duy bị treo giò 2 trận

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng loạt án phạt đã được đưa ra cho các cầu thủ ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Trong đó, "cầu thủ đạo đức nhất" của Sài Gòn FC ném bóng vào mặt Hồng Duy phải nhận mức án treo giò 2 trận.

Văn Hạnh là cầu thủ nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng. Ảnh: Kim Như

Theo thông tin mà Kinh tế & Đô thị có được được, hàng loạt án phạt đã được đưa ra đối với các cầu thủ tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Cụ thể, với tình huống ở phút 90+3 trận đấu giữa HAGL và CLB Sài Gòn trên sân Pleiku hôm 25/10, Nguyễn Thanh Thụ (số 20) khi được ném biên đã chủ động dùng bóng ném thẳng vào mặt số 7 Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL nhưng trọng tài Đỗ Thành Đệ không có hình thức xử lý kỷ luật đối với hành vi trên và vẫn cho trận đấu tiếp tục. Án phạt cho cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ của Sài Gòn FC là đình chỉ 2 trận (tương đương với 1 thẻ đỏ trực tiếp). Ngoài ra, cũng trong trận đấu này, án phạt cũng được đưa ra cho thủ môn Bửu Ngọc của HAGL là nộp phạt 5 triệu đồng và đình chỉ 2 trận tiếp theo khi phản ứng với trọng tài.

Trong khi đó, với pha vào bóng ác ý cũng như tình huống cố tình đánh vào mặt cầu thủ Nam Định của hậu vệ bên phía Hải Phòng ở trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng trên sân Thiên Trường, cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh phải nhận án phạt nộp 15 triệu đồng và đình chỉ 2 trận đấu kế tiếp. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sân Thiên Trường (Nam Định) cũng phải nộp phạt 20 triệu đồng khi để cổ động viên có hành vi phản cảm, ném đồ vật tràn xuống khu kỹ thuật.

Tại vòng 5 giai đoạn 2, các trận đấu sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 29 đến 31/10, trong đó tại nhóm tranh vô địch tâm điểm sẽ là màn ganh đua giữa Hà Nội FC và Viettel tại sân Hàng Đẫy. Còn tại nhóm trụ hàng sẽ là cuộc đua tranh giữa Nam Định và Quảng Nam để tìm vé trụ lại giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam ở mùa giải sau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần