Cầu thủ Saudi Arabia bị trừng phạt vì thua đậm Nga

Song Đào
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - LĐBĐ Saudi Arabia cho biết sẽ trừng phạt các thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia nước này vì trận thua đậm Nga 0-5 trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Tối 14/6 (giờ Việt Nam), Saudi Arabia đã gặp Nga ở trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Luzniki, Moscow. Đội bóng của HLV Antonio Pizzi đã thua đậm tới 0-5. 
 
Đây là kết quả gây bất ngờ, không chỉ vì Saudi Arabia đang đứng trên Nga trên bảng xếp hạng FIFA, mà còn vì cách các học trò của ông Pizzi thể hiện trước đối thủ. Thất bại nặng nề của Saudi Arabia đã khiến LĐBĐ nước này nổi giận đùng đùng.

Hãng tin Tass của Nga cho biết, Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia Adel Ezzat đã cho biết, các thành viên đội tuyển nước này sẽ bị trừng phạt. “Chúng tôi vô cùng thất vọng. Kết quả này là không thể chấp nhận được, vì nó phản ánh không đúng đẳng cấp thực sự cũng như sự chuẩn bị của Saudi Arabia”-ông Ezzat nói.

Ông Ezzat đã nêu tên một số cầu thủ cụ thể bị phạt, trong đó có thủ môn Abdullah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và cả trung vệ Omar Hawsawi. Được biết, lãnh đạo ngành thể thao Saudi Arabia cũng đánh giá, trận thua Nga của đội tuyển nước này là một thất bại toàn diện.

Ở vòng 2, Saudi Arabia sẽ gặp Uruguay trên sân vận động thuộc thành phố Sochi, diễn ra ngày 20/6. Đây dự báo cũng sẽ là thử thách lớn với thầy trò ông Pizzi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần