Cầu thủ Than Quảng Ninh nhận án phạt nặng với hành vi chơi xấu tại vòng 20 V-League 2019

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy của Than Quang Ninh khi có hành động chơi xấu với Hạ Long của đội Nam Định tại vòng 20 V-League 2019.

Tình huống Hải Huy chơi xấu với Hạ Long tại vòng 20 V-League 2019.
Theo đó, Ban kỷ luật của VFF đã đưa ra án phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy của CLB bóng đá Than Quảng Ninh do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định trong trận đấu tại lượt trận thứ 20 V-League 2019 diễn ra vào ngày 10/8/2019 trên sân vận động Cửa Ông (Quảng Ninh).
Ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định, phút 68, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có pha tranh chấp bóng với Hạ Long (Nam Định) ở bên cánh trái. Xem lại tình huống, Hạ Long là người có hành động kéo áo Hải Huy khiến cầu thủ này không nhận được đường chuyền của đồng đội. Có lẽ, do tức giận về hành động này của Hạ Long nên Hải Huy đã trả đũa bằng cách đánh cùi chỏ khiến cầu thủ của Nam Định nằm sân.
Ngay sau khi Hạ Long nằm sân, Hải Huy còn có hành vi giẫm nhẹ lên đầu của đối phương. Ngay sau đó, tiền vệ của Than Quảng Ninh bị trọng tài rút thẻ vàng. Ở trận đấu này, Than Quảng Ninh và Nam Định hòa nhau với tỉ số 0-0.
Cũng theo quyết định kỷ luật này, Ban Kỷ luật còn đưa ra quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Thành Lộc của CLB bóng đá Phố Hiến do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Ngô Hồng Phước của CLB bóng đá An Giang trong trận đấu tại lượt trận thứ 17 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 diễn ra vào ngày 11/8/2019 trên sân vận động An Giang, tỉnh An Giang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần