Cây xanh bất ngờ đổ trên đường khiến nhiều người hoảng sợ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc nhiều người đỗ phương tiện dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ một cây xanh có đường kính lớn đổ chắn ngang đường…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/4 tại ngã tư Phan Chu Trinh - Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Cụ thể, vào thời điểm trên, trong lúc dòng người chờ đèn đỏ một cây xanh bất ngờ đổ chắn ngang đường.
Hiện trường cây xanh bất ngờ đổ gãy.
Sự việc xảy ra quá nhanh khiến dòng người vô cùng hoảng hốt, thời điểm cây đổ cũng là lúc đang đèn đỏ. Vị trí cây đổ ngay trước vạch dừng đèn đỏ giao thông, hàng chục người thoát nạn trong gang tấc, người và phương tiện không bị ảnh hưởng.
Tại hiện trường, theo quan sát, gốc cây bị đổ chừng 1 vòng ôm có tuổi đời hơn 10 năm, bên trong đã bị mục ruỗng. Cây có 2 nhánh, 1 nhánh chìa ra đường đã đổ, nhánh kia còn trên hè nhưng đã mục nát.
Đánh giá ban đầu cây đổ do thân bị mục nát.
Ngay sau khi sự cố xẩy ra, Đoàn Thanh niên thuộc cơ quan Thành Đoàn Hà Nội gần đó đã có mặt giúp dọn dẹp hiện trường, hướng dẫn phân luồng giao thông tránh ùn tắc cùng lực lượng chức năng. Theo đánh giá ban đầu, cây xanh gãy đổ do mục nát.
Theo một số người dân sinh sống trên tuyến phố khu vực bày tỏ mong muốn, mùa mưa sắp tới việc rà soát, cắt tỉa cây xanh cần được tiến hành để tránh xảy ra tình trạng đổ gãy gây thương tích đối với người tham gia giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần