CĐV quậy phá trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng Nam Định kịch liệt lên án

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Nam Định Nguyễn Văn Dũng đã lên án hành vi ném pháo sáng khiến một nữ CĐV nữ phải nhập viện cấp cứu. Nam Định cũng phải nhận trận thua đậm trước Hà Nội FC.

HLV Nguyễn Văn Dũng lên án CĐV nhà Nam Định.

Chia sẻ sau trận thua 1-6 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng của Nam Định Nguyễn Văn Dũng cho biết, hôm nay Nam Định để thua quá sớm nên không đạt được mục đích của trận đấu. HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng, về góc độ chuyên môn, BHL đã chuẩn bị kỹ, Hà Nội FC hôm nay rất tôn trọng chúng tôi.
"Trận đấu này hàng công bùng nổ liên tiếp, có bàn tạo lợi thế khiến đội tự tin hơn. Văn Quyết trở lại sau chấn thương và thường xuyên bùng nổ, là một cầu thủ đẳng cấp, anh ta biết lên tiếng đúng lúc. Tuy nhiên, vẫn còn vài trận nữa, chúng tôi cố gắng tập trung cho trận đấu tiếp theo" - HLV Nguyễn Văn Dũng nói.
Nói về hành động của các CĐV "nổi loạn" ngay trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng phản đối việc này và cho rằng đây là hành động phá bóng, không phải cổ vũ.
"Nếu như CĐV Nam Định không ai làm như vậy. Tôi cũng không hiểu phần tử nào đã làm nên chuyện này, đây là hành động không được đẹp mắt và ảnh hưởng đến tính mạng người khác.
Tôi lên án những hành động quậy phá, không đến xem bóng đá, ban chấp hành CĐV sẽ phải chấn chỉnh lại ngay hành động phản cảm này, bởi nó ảnh hưởng đến uy tín của đội bóng, đặc biệt là trận đấu phát rộng rãi trên cả nước.
Khi sự việc xảy ra cả 2 đội đều dừng lại và rất lo lắng, các cầu thủ muốn cống hiến, cũng muốn các CĐV được an toàn, việc làm hôm nay sẽ là rào cản đối với CĐV đến sân, tôi yêu cầu những cầu thủ chơi đẹp,  CĐV cần cổ vũ một cách có văn hóa" - HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần