CĐV Việt Nam để lại ấn tượng tốt đẹp trên đất Thái

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam kết thúc, CĐV Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người Thái.

Video: CĐV Việt Nam hô vang "Thái Lan" ngay sau trận đấu với Thái Lan
Tối 5/9, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân Thammasat. Sau 90 phút kịch tính, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Dù không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu nhưng khán CĐV hai nước đều có những giây phút đầy cảm xúc.
Đáng chú ý, sau khi trận đấu kết thúc, CĐV Việt Nam đã để lại những ấn tượng không thể nào quên đối với người Thái. Theo đó, ngay sau màn ăn mừng, tri ân cùng CĐV quen thuộc - Viking, CĐV Việt Nam đã khiến các cầu thủ của Thái Lan phải ngỡ ngàng khi đồng thanh hô vang "Thái Lan, Thái Lan..." trên khắp khán đài.
CĐV Việt Nam ''nhuộm đỏ'' sân Thammasat để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.
Với ấn tượng đẹp này, trên trang Fox Sports Asia cho rằng, mặc dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng trận đối đầu trong khuôn khổ vòng loại FIFA World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan đã có khoảnh khắc cực kỳ nồng ấm.
Trận thư hùng giữa Việt Nam và Thái Lan được nhận xét là đã tôn vinh tinh thần đích thực của bóng đá, khác hẳn với trận tranh tài cùng ngày giữa Indonesia với Malaysia khi bạo loạn giữa CĐV hai nước đã khiến trọng tài phải dừng trận đấu hơn 5 phút trong hiệp hai.
Trong khi đó, trên trang Twitter chính thức của ĐT Thái Lan đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh CĐV Việt Nam có mặt tại SVĐ Đại học Thammasat hát và cổ vũ khi các cầu thủ Thái Lan chào tạm biệt khán giả sau trận hòa 0-0 với thầy trò HLV Park Hang-seo. Cùng với đó là dòng chữ bằng tiếng Anh dịch ra là: "Cám ơn Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn và chúc may mắn".