Cech quyết chí ra đi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ thành kỳ cựu người CH Czech đã mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay Courtois. Kể từ đầu mùa, anh chỉ bắt chính 4 trận tại giải Ngoại hạng và thêm một vài trận khác ở giải đấu cúp.

Dù chấp nhận quyết định của Mourinho, nhưng Cech thừa nhận, anh không muốn tiếp tục ở trong hoàn cảnh như hiện tại.
Cech quyết chí ra đi - Ảnh 1
Phát biểu khi trở về tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, Cech nói: "Tôi không biết quan điểm của Chelsea ra sao. Mọi thứ vẫn đang ổn khi tôi và Thibault cùng chia sẻ vị trí trong khung thành. Nhưng điều này chỉ xảy ra trong một mùa giải. Tôi không muốn tiếp tục sắm vai dự bị thêm nữa..."

"Có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng. Tôi sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Thời gian tới, tôi cùng người đại diện sẽ xem xét kỹ lưỡng những lời đề nghị."

Falcao muốn được chơi bóng thường xuyên

Mùa bóng 2014/15 sắp kết thúc, giờ là lúc tiền đạo 29 tuổi này bắt đầu suy tính về tương lai. Falcao chia sẻ trên đài phát thanh Caracol của Colombia:

"Khi mùa giải hạ màn, tôi sẽ ngồi lại với người đại diện, phân tích mọi thứ và đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình. Đương nhiên, tôi cần tìm một bến đỗ mà ở đó có thể chơi bóng thường xuyên. Riêng lúc này, tôi hoàn toàn tập trung cho M.U. Vẫn còn 8 vòng đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra."
Cech quyết chí ra đi - Ảnh 2
Mặc dù bị thất sủng ở Manchester, nhưng Falcao khẳng định, anh không hề có ác cảm với HLV Van Gaal. "Ông ta cần có những quyết định giống những HLV khác. Bất kể dù nó có lợi cho tôi hay không, bản thân cũng phải có cách cư xử chuyên nghiệp nhất có thể. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở M.U, khi được CĐV và đồng đội đối xử rất tốt. Bởi vậy, tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho đến những ngày cuối cùng ở Old Trafford."

Fellaini biết ơn HLV Van Gaal

Khi ở lại "nhà hát của những giấc mơ", Fellaini thừa nhận, HLV Van Gaal đã ban cho anh một đặc ân.

"Ông ấy (Van Gaal) nói với tôi cần phải chứng minh khả năng rồi sẽ xem xét. Giờ đây tất cả cũng đánh giá được những gì tôi làm. Hồi đầu mùa, tôi gặp phải chấn thương rồi lại bị ốm. Ba tuần liền tôi phải uống thuốc kháng sinh. Nhưng khi trở lại, Van Gaal đã truyền sự tự tin và tôi đã chứng tỏ được mình trong một vài trận đấu. HLV trưởng là người rất nghiêm khắc. Đó là điều tốt cho đội bóng. Chúng tôi cầm một nhà cầm quân như vậy.
Cech quyết chí ra đi - Ảnh 3
Mùa trước, M.U thể hiện bộ mặt kém cỏi và chúng tôi lỡ hẹn với đấu trường châu Âu. Bởi vậy, Quỷ đỏ cần một HLV kéo các cầu thủ trở lại mặt đất. Khi Van Gaal yêu cầu điều gì, bạn nên thực hiện. Nếu không sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch. Trường hợp có cầu thủ thi đấu tệ, ông sẵn sàng rút người đó ra khỏi sân dù chưa hết hiệp một. Thật may là điều đó chưa xảy ra với tôi."

Messi ổn và tiếp tục ở lại cùng Argentina trên đất Mỹ

Messi cảm thấy bị đau ở ngón chân phải (dư âm từ El Clasico) nên trong sáng thứ Ba, 24/3, anh đã phải rời nơi tập luyện của vũ điệu tango để đến phòng khám kiểm tra y tế.

 
Cech quyết chí ra đi - Ảnh 4
Điều đó làm rấy lên mối lo, siêu sao 27 tuổi có thể ngồi ngoài trong 2 trận đấu của Argentina, gặp El Salvador (28/3) và Ecuador (31/3), diễn ra trên đất Mỹ.

Tuy nhiên, sau những lo lắng, HLV Luis Enrique đã có thể thờ phào khi nhận tin tốt từ LĐBĐ Argentina: Leo không gặp bất cứ vấn đề gì với bàn chân phải của mình nên có thể ra sân thi đấu tốt!

 Ramos lên tiếng bênh vực người thầy của mình

“Tôi vẫn giữ quan điểm Ancelotti là một trong những HLV hay nhất bản thân từng được làm việc. Không có cách nào để phân biệt giữa ông ấy và Mourinho.” Cầu thủ người Tây Ban Nha trả lời trên Cadena SER.

 
Cech quyết chí ra đi - Ảnh 5
“Tôi nghĩ Real Madrid lúc này hay hơn dưới thời Mourinho về mọi khía cạnh của trận đấu. Đây là sự thật hiển nhiên với không chỉ người hâm mộ, mà cả các phóng viên. Tôi không thích sự bất công dành cho Ancelotti. Ông ấy đã đóng góp tất cả vì đội bóng, nhưng giờ thì người khác lại không công nhận".

Real Madrid hiện đang xếp thứ hai ở La Liga kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm. Tại tứ kết Champions League mùa này, đội bóng áo trắng sẽ gặp “người hàng xóm” Atletico Madrid.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần