CENGROUP phát hành thẻ Cen Partnership tri ân khách hàng TP Hồ Chí Minh

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/11 vừa qua, tại khách sạn Lotte Legend (Số 2A – 4A, Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN PARTNERSHIP – tri ân 3000 khách hàng tại TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo CENGROUP, đại diện các đối tác đồng hành và đặc biệt là gần 200 khách hàng thân thiết.

Thẻ CEN Partnership – 5 đặc quyền vàng thay lời tri ân

Với mục đích tri ân khách hàng, CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership gửi tặng 56000 khách hàng tại miền Bắc và 3000 khách hàng tại miền Nam. CENGROUP phát hành 2 loại thẻ: Gold dành cho khách hàng đặt mua thành công; Silver dành cho các đối tác, cộng tác viên, những người yêu thích đam mê kinh doanh BĐS nhưng không hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh BĐS. Chủ thẻ CEN PARTNERSHIP sẽ được hưởng 5 đặc quyền ưu đãi hấp dẫn.

Với đặc quyền Thông tin, toàn bộ chủ thẻ sẽ được nhận thông tin tổng quan, chính thống về thị trường BĐS do các chuyên gia BĐS hàng đầu của CENGROUP phân tích. Thông tin sẽ được gửi đều đặn hàng tháng qua email và đăng tải trên website vip.cengroup.vn.
 Gần 200 khách hàng tham dự lễ phát hành thẻ CEN PARTNERSHIP tại TP Hồ Chí Minh

Về đặc quyền Lựa chọn, chủ thẻ sẽ được ưu tiên lựa chọn sản phẩm mới – đẹp đang có trong hệ thống phân phối của CENGROUP. Ngoài ra, chủ thẻ còn được mời tham gia các hội nghị đầu tư để dễ dàng chọn được một sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

Kế đến là đặc quyền Tôn vinh, với tiêu chí “một lần là khách hàng của CENGROUP mãi mãi là thành viên của CEN PARTNERSHIP” chủ thẻ được CEN CARE (bộ phận chăm sóc khách hàng của CENGROUP) chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn khi có nhu cầu. Ngoài ra, CENGROUP còn gửi tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ đặc biệt.

Song song đó là đặc quyền Tri ân với mức chiết khấu hấp dẫn cho chủ thẻ khi mua mới hoặc giới thiệu người thân bạn bè mua các sản phẩm do CENGROUP phân phối.

Cuối cùng là đặc quyền Ưu đãi, với đặc quyền này chủ thẻ CEN PARTNERSHIP sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống đối tác khắp cả nước của CENGROUP ở nhiều lĩnh vực như: ôtô, nội thất, thiết bị bếp, nhà hàng, spa…
 Thẻ CEN PARTNERSHIP do CENGROUP phát hành

Dự kiến, chỉ trong tháng 11, 3000 khách hàng của CENGROUP tại Miền Nam đều có thể cầm trên tay tấm thẻ CEN Partnership và hưởng 5 đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ. Anh Trịnh Duy Thành (quận Tân Bình) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thẻ thành viên CEN PARTNERSHIP vì không nghĩ một đơn vị phân phối BĐS lại chú trọng việc chăm sóc, tri ân khách hàng đến vậy. Thật sự tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của CENGROUP”

Mở ra xu hướng mua – bán mới

Không phải là đơn vị đầu tiên phát hành thẻ khách hàng thân thiết, tuy nhiên với CEN PARTNERSHIP, CENGROUP đang dẫn dầu trào lưu mua – bán BĐS theo xu hướng mới, tích hợp nhiều đặc quyền vượt trội chỉ trong 1 chiếc thẻ. CENGROUP cũng là đơn vị phân phối BĐS tiên phong trong việc hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

Với CEN PARTNERSHIP – hạng Gold khách hàng không chỉ nhận được tất cả những đặc quyền khi mua sản phẩm tiếp theo tại CENGROUP mà còn có cơ hội gia tăng thu nhập bằng cách sử dụng thẻ để hưởng ưu đãi theo chính sách “khách hàng giới thiệu khách hàng”.
 Thẻ CEN PARTNERSHIP do CENGROUP phát hành

Với CEN PARTNERSHIP – hạng Silver, CENGROUP sẽ dành nhiều ưu đãi và mở ra cơ hội “kinh doanh BĐS” mới cho tất cả các công tác viên. Cộng tác viên sẽ dễ dàng được tiếp cận những dự án chất lượng, được hỗ trợ bán hàng và hưởng mức hoa hồng tương xứng. Với hệ thống dự án phân phối chất lượng khắp từ Bắc vào Nam, mô hình kinh doanh hoàn thiện, chuyên nghiệp, CENGROUP là sự lựa chọn lý tưởng cho các CTV mô giới BĐS. Đồng thời, cũng là lựa chọn tốt cho khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm chốn an cư.

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ CEN PARTNERSHIP thông qua website vip.cengroup.vn, qua trung tâm chăm sóc khách hàng Cencare 1900 6088, … Thẻ CEN PARTNERSHIP sẽ được chuyển đến tận tay khách hàng sau từ 10 -15 ngày đăng ký.