CenInvest tổ chức thành công hội nghị cư dân ngay tại phiên họp đầu tiên

Gia Tuấn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Ngày 09/07, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ CenInvest, chủ đầu tư dự án Parkview Residence đã tổ chức thành công Hội nghị cư dân lần đầu cụm chung cư H, J, K Khu đô thị mới Dương Nội, với số cư dân tham dự đạt 78,8%.

 Hội nghị đã bầu được Ban Quản trị gồm 10 thành viên trong đó có 9 thành viên là cư dân của 3 tòa H, J, K và 01 thành viên là đại diện Chủ đầu tư.
Sau phần bầu Ban quản trị, Hội nghị đã thông qua một số văn kiện: Nội quy, quy chế quản lý sử dụng cụm nhà chung cư Parkview Residence, quy chế hoạt động và thu chi tài chính của Ban quản trị cụm nhà chung cư; báo cáo thu, chi tài chính của Ban quản lý, mức phí dịch vụ tòa nhà và kế hoạch bảo trì….. Các quy chế và báo cáo này đều nhận được sự đồng thuận cao từ phía cư dân với tỷ lệ chấp thuận thông qua đều trên 90%.
 Đại diện UBND phường Dương Nội lên tặng hoa cho Ban quản trị.
Cũng tại Hội nghị, đại diện chủ đầu tư đã ghi nhận, trả lời và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cư dân kịp thời và nhanh chóng. Một cư dân tòa J chia sẻ “Trước đây tôi từng đấu tranh, bất mãn, với bao hiểu lầm, cam go.. nhưng thông qua đối thoại cũng dần nhận ra chủ đầu tư thực sự chuyên nghiệp và chân thành.” Bên cạnh đó, nhiều cư dân cũng cho biết, rất hài lòng và hạnh phúc khi sinh sống tại Parkview Residence. Thông qua chương trình này, cư dân muốn gửi lời cảm ơn tới chủ đầu tư CenInvest đã đồng hành và thấu hiểu cư dân trong suốt thời gian qua.
 Đại diện chủ đầu tư đã ghi nhận, trả lời và giải đáp kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cư dân.
Hội nghị thành công thể hiện sự nỗ lực của Chủ đầu tư, sự quan tâm của cư dân và mối quan hệ thân tình, gắn kết giữa cư dân và chủ đầu tư. Đây cũng là một trong số ất ít các chủ đầu tư tổ chức thành công Hội nghị cư dân ngay từ phiên họp đầu tiên sau 12 tháng bàn giao và đưa vào sử dụng.
 Tại buổi hội nghị, chủ đầu tư còn tri ân cư dân với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Kết thúc chương trình Hội nghị, Chủ đầu tư còn tổ chức chương trình tri ân cư dân với rất nhiều phần quà giá trị với tổng giá trị lên tới gần 100 triệu đồng, bao gồm: 01 Iphone 7plus, 02 Tivi Led LG, 03 máy giặt LG và 3 phần quà khác từ đơn vị bảo hiểm Generali.
Hội nghị cư dân lần đầu được tổ chức thành công đã thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của CenInvest trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở trong quá trình đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng dự án Parkview Residence. Sau Hội nghị, cư dân tin rằng Parkview Residence sẽ là dự án điển hình của CenInvest, là dự án đáng sống và là niềm tự hào của tất cả cư dân đã và đang sinh sống tại đây.