Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu một điểm đến hoàn hảo bên bờ biển Non Nước trong xanh, hệ thống phòng nghỉ sang trọng và nhà hàng đa dạng hấp dẫn chưa đủ để thuyết phục bạn lựa chọn tổ chức sự kiện sắp tới tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, thì hãy gói Hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đặc biệt sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí của bạn.

Sự tăng trưởng vượt bậc của lượt khách doanh nhân đến Đà Nẵng
Sở hữu gần 500 khách sạn & khu nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại cùng 60km đường bờ biển, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam dành riêng cho loại hình du lịch M.I.C.E. Với những lợi thế và tiềm năng đặc biệt, ngày càng nhiều các nhà tổ chức sự kiện lựa  chọn Đà Nẵng là điểm đến của các sự kiện, hội thảo, hội nghị quy mô lớn. Trong nhiều năm qua, thành phố đã tổ chức thành công các sự kiện quốc tế quan trọng như Tổ chức Liên nghị viện ASEAN năm 2002, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2017.
Centara Sandy Beach Resort - Vị thế nổi bật giữa lòng Đà Nẵng  
Với những tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đẳng cấp, có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ lớn đến nhỏ của những sự kiện MICE tầm cỡ, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng tự hào là điểm đến nổi bật hàng đầu tại Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các không gian tổ chức tiệc như không gian tinh tế trong nhà với sức chứa lên đến 90 khách, không gian ngoài trời khoáng đạt, hoàn hảo cho những bữa tiệc chiêu đãi hoành tráng.
Bên cạnh đó, những khu vườn tràn ngập màu xanh cây lá sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những sự kiện dưới 1,000 khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn khu vực bể bơi với sức chứa 250 khách cho những buổi yến tiệc để tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ bên cảnh biển tráng lệ hay khu vườn xanh mượt. Đặc biệt, mỗi không gian sự kiện đều được trang bị hệ thống âm thanh & ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo sự thành công hoàn mỹ của những bữa tiệc riêng tư, cuộc họp đoàn thể, hội thảo chuyên đề hay một lễ cưới trang hoàng đầy lãng mạn.
“Hiện nay, các nhà tổ chức sự kiện đang ngày càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Vì thế, với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng, mang đến cho khách hàng sự quan tâm chu đáo nhất, chúng tôi đã xây dựng và phát triển các gói sự kiện hoàn hảo kết hợp nâng cao sức khỏe và tinh thần, đặc biệt phù hợp với khách MICE. Không chỉ được tận hưởng những buổi tiệc trà thanh đạm, bữa ăn hấp dẫn hay lớp học Yoga thư giãn, du khách còn có thể thưởng thức thực đơn từ rau xanh được thu hoạch hàng ngày từ nông trại hữu cơ ngay trong khuôn viên khách sạn. Khu vườn cung cấp cho nhà bếp vô vàn các loại rau củ và hoa quả theo mùa, giúp chúng tôi xây dựng nên những thực đơn hàng ngày giàu dinh dưỡng với hương vị tươi ngon và nguyên bản nhất. Hiện hữu trong từng căn bếp của Centara Sandy Beach Đà Nẵng, mô hình “Từ khu vườn đến bàn ăn” sẽ đưa đến cho các vị khách tham dự những món ăn thuần Việt đầy hấp dẫn.” Ông Luke Benbow – Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng chia sẻ.
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp - Ảnh 3
Kết thúc một ngày dài tham quan và làm việc, còn gì tuyệt vời hơn khi được trở về với cảm giác thân thuộc cùng những hoạt động thường ngày bổ ích. Mang đến cho du khách một căn hộ nghỉ dưỡng đúng nghĩa với những tiện ích cao cấp và đồng bộ, đến với Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, bạn sẽ được rèn luyện thể chất, khơi dậy năng lượng tại hệ thống phòng Gym hiện đại, hay hòa mình vào làn nước mát lành tại bể bơi hướng biển trong xanh hoặc bể bơi hướng vườn đầy thơ mộng. 
Từ nay đến tháng 12 năm 2018, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng dành tặng các khách hàng doanh nhân những ưu đãi hấp dẫn từ gói MICE Package. Gói sự kiện trọn ngày: 700,000 VNĐ++/ khách (bao gồm Bữa trưa & 2 Tiệc trà). Gói sự kiện nửa ngày: 600,000 VNĐ++/ suất (bao gồm Bữa trưa & 1 Tiệc trà). Miễn phí 01 Banner Chào mừng và 01 bộ màn chiếu máy chiếu LCD đối với nhóm khách trên 30 người.
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng ra mắt gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp - Ảnh 4
Về Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng
Được bao quanh bởi Núi Ngũ Hành Sơn kì vĩ, thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và phố cổ Hội An xinh đẹp, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng nằm duyên dáng bên bãi biển Non Nước lung linh với bờ cát mịn màng cùng tầm nhìn khoáng đạt bao quát vẻ đẹp tráng lệ của Biển Đông. Khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp quốc tế mở ra một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ được vẽ nên bởi tấm thảm thực vật xanh mượt bao phủ trên những ngọn núi, những khu vườn nhiệt đới ôm trọn bờ cát trắng tinh khôi và làn nước biển trong xanh màu ngọc bích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần