Central Retail triển khai chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/6, đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết, nhằm hỗ trợ nông dân 2 tỉnh Bắc Giang và Hải Dương tiêu thụ vải thiều, từ nay đến cuối mùa vải năm 2021, tập đoàn sẽ triển khai hàng loạt chương trình kích cầu.

 Người tiêu dùng mua vải thiều tại Big C

Theo đó, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong tất cả các siêu thị GO!, Big C, Topmarket trên toàn quốc, trưng bày vải Lục Ngạn (Bắc Giang) và vải thiều Thanh Hà (Hải Dương). Đồng thời, Central Retail cũng tổ chức chương trình kích cầu tiêu thụ vải như: "Ngày hội vải thiều" sẽ diễn ra từ ngày 5 - 20/6/2021.
Đây là lần đầu tiên Hệ thống Đại siêu thị GO! & Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên kênh online như: App GO! &Big C, Zalo, Facebook Big C, Facebook Tops Market, Hotline 19001880; và qua kênh đối tác giao hàng như Tiki, GrabMart, NowFresh, Baemin. Dự kiến chương trình này sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn.
Bên cạnh đó, ngay trong tuần đầu tiên của tháng 6/2021, tại một số siêu thị Big C miền Bắc sẽ giới thiệu đến người dân Thủ đô một số sản phẩm đặc biệt từ trái vải như: Chè vải, thạch vải, nước trái vải, bánh flan vải... Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam Nguyễn Thị Bích Vân cho biết: Đội ngũ mua hàng Central Retail đã đến trực tiếp đến Bắc Giang và Hải Dương để cùng lên kế hoạch thu mua và phân phối.
"Trái vải được mua trực tiếp từ nông dân với chất lượng cao nhất theo thị trường tại thời điểm thu mua, qua đó góp phần định hướng giá cả cho mùa vụ. Các quy trình thu hoạch và vận chuyển bảo đảm an toàn phòng dịch theo hướng dẫn của các Bộ Y tế, Giao thông Vận tải" - bà Vân cho hay.
Trong tháng 5/2021, hệ thống siêu thị GO!, Big C đã tiêu thụ một lượng lớn hàng nông sản của hai địa phương này, gồm: 140 tấn nông sản của Hải Dương và 220 tấn nông sản của Bắc Giang.