CEO Aquamine Hàn Quốc chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng trái tim và tình yêu của mẹ”, CEO Công ty Aquamine (Hàn Quốc) Kim Jinho đã có buổi giới thiệu những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe đẹp hơn, từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình, tại Hà Nội.

CEO Công ty Aquamine (Hàn Quốc) Kim Jinho giới thiệu những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe đẹp hơn.

Theo ông Kim Jinho, ai cũng biết cơ thể con người có 70% là nước. Song, điều mà không phải ai cũng biết, nước máy chúng ta sử dụng hàng ngày chứa gỉ sét từ các đường ống dẫn nước cũ, cặn vôi lắng mà mắt thường không nhìn thấy, chất clo khử trùng nước, và một số tạp chất khác... ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bởi thế, Aquamine Hàn Quốc đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thông dụng hàng ngày có thể chăm sóc cho cả gia đình "bằng trái tim và tình yêu của người mẹ".
CEO Công ty Aquamine cũng đã chia sẻ những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe mạnh và đẹp hơn trong cuộc sống hiện đại, từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình, bằng những sản phẩm của Aquamine, như: vòi sen vitamin, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ và bình lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen.
Trong đó, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ có công nghệ mũi kim siêu nhỏ được cấp bằng sáng chế sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn, giúp làn da sạch sẽ, đủ đàn hồi và độ ẩm.
Ông Kim Jinho cũng hy vọng, những sản phẩm của Aquamine sẽ được đông đảo mọi người Việt đón nhận để có thể chăm sóc sức khỏe, làn da của mình một cách tốt nhất.
Được biết, Công ty Aqualife sẽ là đơn vị độc quyền - phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Aquamine tại Việt Nam.