CEO Bích Cẩm và hành trình đưa thương hiệu Pink White ra thị trường

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không những sở hữu ngoại hình quyến rũ xinh đẹp, tự tin rạng ngời, chị Bích Cẩm còn có sức hút với người khác bởi sự thông minh, trách nhiệm và đặc biệt cực có tâm trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất và phân phối mỹ phẩm làm đẹp uy tín.

Doanh nhân Bích Cẩm đến với nghề bởi “đam mê” và luôn lấy cái “tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là trong mọi hoạt động có tâm ắt sẽ có tầm, từ đó thành công mới có thể mỉm cười với bạn được”.

 Nữ doanh nhân 9X Bích Cẩm – CEO thương hiệu Pink White
Với mong ước đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, Bích Cẩm đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt thương hiệu Pink White với mục đích “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” của người phụ nữ.

Con đường lập nghiệp đầy khó khăn – Chỉ khi trải qua rồi thì mới thành công

Để xây dựng thành công thương hiệu Pink White như ngày hôm nay đối với chị Bích Cẩm là cả một quá trình dài với bao khó khăn và nhiều cảm xúc. Những ngày đầu mới lập nghiệp, chị lúng túng về mọi thứ từ việc chọn nguyên liệu, tìm nơi sản xuất, tuyển chọn nhân viên…. Thế nhưng, chị Bích Cẩm không bao giờ có ý nghĩ sẽ đầu hàng trước những thử thách trên.

Bằng quyết tâm nỗ lực hết mình – còn sức còn làm cùng ý thức học tập cao và tâm thế sẵn sàng đón nhận thử thách, sự nghiệp kinh doanh của chị cuối cùng cũng đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Pink White bắt đầu được người tiêu dùng đón nhận, công ty bắt đầu có thêm nhiều đối tác kinh doanh hơn, doanh thu cũng vì thế mà tăng dần lên.

Quan trọng nhất, chị đang dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc cho dòng sản Pink White trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường.

 Pink White vinh dự nằm trong “Top những thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”
“Những ngày đầu, việc tiếp cận khách hàng và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm mới là khó khăn nhất vì mặc dù đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra mắt, khách hàng vẫn cảm thấy chưa có nhiều sự tin tưởng đối với một thương hiệu còn quá mới mẻ”, CEO Bích Cẩm nói về khó khăn khi sản phẩm Pink White mới xuất hiện trên thị trường.

Từ những thành công trên, chúng ta có thể thấy trong công việc, Bích Cẩm là một người cực kỳ nghiêm túc, luôn muốn mọi việc phải chỉn chu, đạt đến mức tốt nhất mà nó có thể. “Với Bích Cẩm, khởi nghiệp chẳng mất gì cả, vì vốn dĩ đâu có gì mà mất. Chỉ là bỏ ra thời gian, nỗ lực và cố gắng, đôi khi có cả tiền bạc, nhưng là một khoản đầu tư, hoặc là thành công, hoặc là bài học. Bích Cẩm luôn rất trân trọng những gì mà khởi nghiệp mang lại”, 9X chia sẻ.

Thương hiệu Pink White được xây dựng trên nền tảng trí tuệ và chất lượng của sản phẩm

Người ta vẫn thường nói: “Muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của nó”, nhưng với Bích Cẩm, chị lại không cho đó là áp lực. Theo chị, áp lực lớn nhất của “vương miện” chính là đến từ chính những đánh giá của người tiêu dùng.

Để sản phẩm của mình không bị đánh giá là kém chất lượng, chị Bích Cẩm luôn đặt ra phương châm kinh doanh đó chính là: “Pink White luôn hướng đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Lợi ích khách hàng chính là mục tiêu cố gắng của Pink White, không ngừng nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm vì sắc vóc của phụ nữ Việt Nam”.

 
Được biết, Pink white hiện tại đang tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng và làm trắng da toàn thân. Trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm chủ lực là dòng Body Whitening Lotion. Sản phẩm chứa thành phần Collagen và các hoạt chất cần thiết cho da. Giúp làm trắng da một cách an toàn, dịu nhẹ, đông thời phục hồi cấu trúc da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Body Whitening Lotion là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho Pink White, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trên cả nước.

Theo CEO Bích Cẩm thì quá trình cho ra đời các sản phẩm của thương hiệu Pink White luôn được bên chị kiểm tra một cách chặt chẽ, quy trình sản xuất hiện đại và an toàn.

 
Muốn sản xuất sản phẩm chất lượng trước hết phải có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng. Vì thế nguyên liệu đầu vào được Pink White lựa chon rất kỹ lưỡng. Định kỳ sẽ có chuyên gia thẩm định chất lượng nguyên liệu để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhà cung cấp nguyên liệu hay không. Tiếp đến là đầu tư hệ thống sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng thời có thể tạo ra nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.

Để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng, Pink White cũng có đội ngũ rà soát thị trường để kịp thời phát hiện những trường hợp làm giả, làm nhái sản phẩm, sử dụng thương hiệu trái phép để các cơ quan chức năng giải quyết, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Chính sự hiệu quả đúng như cam kết của hãng mà sản phẩm đem lại đã làm nên chỗ đứng cho Pink White trên thị trường. Vừa qua, Pink White vinh dự nằm trong “Top những thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” do Top Brands Vietnam bình chọn.

Tuổi trẻ chính là quãng thời gian có thể chứng minh được rất nhiều điều quý giá. Và với nữ doanh nhân Bích Cẩm thì đó chính là quãng thời gian chị nuôi dưỡng những “hạt giống kinh doanh” nhỏ bé để giờ đây sinh trưởng thành một Pink White vững chắc được mọi người tin tưởng lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp.

CEO Bích Cẩm của ngày hôm nay còn là một hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp với khả năng dẫn dắt hàng đầu cùng phong cách sống hiện đại và cá tính không lẫn với bất kỳ ai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần