CEO Phạm Công – Đam mê kinh doanh, mở hướng đi riêng

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với CEO Phạm Công, các tầng hương sắc của các loại nước hoa có sức quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Từ đó, anh đem lòng say đắm và gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang kinh doanh những dòng sản phẩm này.

Với nhiều người, nước hoa ngoài việc giúp cơ thể có được hương thơm xem như là sự chăm chút cho bản thân và phép lịch sự, tôn trọng người đối diện, thì nước hoa cũng là một chất "gây nghiện" khó cưỡng với cơ số ít người còn lại.
 
Và với những người yêu thích nước hoa, cửa hàng Perfume Louis Luxury (212 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận) là một địa điểm không thể bỏ qua bởi nơi đây không chỉ sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều loại hiếm, đặc biệt mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Được biết, người đứng đằng sau những thành công của Perfume Louis Luxury sau 8 năm hình thành và phát triển chính là Phạm Công, chàng CEO trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai, năng động.

Chia sẻ bí quyết thành công, Phạm Công cho biết để có thể gặt hái được những trái ngọt là cả một chiến lược kinh doanh bài bản và đúng đắn, luôn đặt khách hàng cũng như chất lượng lên hàng đầu.

Bên cạnh việc chất lượng luôn được chú trọng, CEO Phạm Công luôn cố gắng đưa về những loại nước hoa đặc biệt, độc đáo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, không gian trải nghiệm cho khách hàng. “Từng là khách hàng mua nước hoa, tôi biết rằng phải có niềm tin thì khách hàng mới tìm đến. Tôi không bao giờ phụ lại niềm tin ấy của những người đã, đang và sẽ đến với mình", anh cho biết.
 
Tất cả chiến lược kinh doanh đều được đưa ra và thực hiện một cách bài bản. Đó chính là yếu tố tiên quyết bên cạnh niềm đam mê có sẵn với những mùi hương của chàng CEO trẻ này.

Phạm Công chia sẻ, trong một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt như nước hoa thì cần rất nhiều yếu tố và người kinh doanh không đơn thuần chỉ là một người đi buôn bán mà đó còn phải là một người nghệ sĩ có những cảm nhận tinh tế trong việc thưởng thức hương liệu. Và nếu bản thân người bán hàng không yêu thích cũng như không có sự hiểu biết nhất định thì khó lòng đem tới được cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Chia sẻ về công việc của mình, chàng CEO điển trai cho biết: "Mình cảm thấy yêu thích việc phân tích, tư vấn các tầng hương liệu của một dòng nước hoa cho khách. Cảm giác giúp khách cảm nhận được sức hấp dẫn của một mùi hương khiến mình cảm thấy rất hứng thú".

Ít ai biết, CEO Phạm Công từng tốt nghiệp Học viện hàng không Việt Nam nhưng lại bén duyên với công việc này. Anh cho biết mọi chuyện là cơ duyên xuất phát từ việc anh thích tìm tòi, sưu tập những loại nước hoa rồi nghiện lúc nào không biết.
 
"Mình đến với nghề này chủ yếu từ duyên, xuất phát từ sở thích tìm tòi và sưu tập nước hoa, lâu dần đâm ra nghiện rồi theo nó lúc nào không biết. Điều thú vị của nước hoa chính là sự thay đổi của các tầng hương theo thời gian. Mình luôn hứng thú với việc tìm hiểu và trải nghiệm tầng hương của một dòng nước hoa mới", CEO Phạm Công nói.

Thành công ở hiện tại chưa phải đích đến mà chỉ là quá trình phát triển mà chàng CEO Phạm Công đặt ra cho thương hiệu nước hoa của mình. Anh mong muốn sẽ đưa Perfume Louis Luxury phát triển ngày một lớn mạnh hơn, mở thêm chi nhánh và mở rộng quy mô để biến nơi này thành một “thiên đường” cho những tín đồ đam mê nước hoa.

Tìm hiểu thêm về CEO Phạm Công và các dòng nước hoa tại đây: https://www.facebook.com/phamcong123123

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần