CEO Phạm Công – Đam mê kinh doanh, mở hướng đi riêng
Kinhtedothi - Với CEO Phạm Công, các tầng hương sắc của các loại nước hoa có sức quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Từ đó, anh đem lòng say đắm và gặt hái được nhiều thành công khi chuyển sang kinh doanh những dòng sản phẩm này.
Tin liên quan
-
CEO Nguyễn Kiều Oanh: Chấp nhận thử thách để đi đến thành công
- CEO Phạm Thị Thanh Nhàn: ‘Thành công không có chỗ cho sự tự tin thái quá’
- CEO Bích Cẩm và hành trình đưa thương hiệu Pink White ra thị trường
Với nhiều người, nước hoa ngoài việc giúp cơ thể có được hương thơm xem như là sự chăm chút cho bản thân và phép lịch sự, tôn trọng người đối diện, thì nước hoa cũng là một chất "gây nghiện" khó cưỡng với cơ số ít người còn lại.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG:
CEO Phạm Công
nước hoa
-
Startup truyền thông được rót vốn 700.000 USD
Kinhtedothi - Vietcetera Media là startup truyền thông của Việt Nam vừa được nhà đầu tư Nhật Bản rón vốn đầu tư lên t...XEM THÊM
- [Ảnh] Chùa Quán Sứ và Phúc Khánh mở cửa trước quy định cho phép
- Ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, người lao động được nghỉ 4 ngày
- Hải Dương ghi nhận thêm 6 ca mắc mới Covid-19
- Thường trực Thành ủy Hà Nội nhất trí cao với dự thảo 10 Chương trình công tác toàn khoá
- Điều chỉnh chính sách bồi thường tại các dự án trọng điểm ở TP Hồ Chí Minh
- [Graphic] Những nội dung cần thỏa thuận rõ ràng khi mua bán nhà đất
- Đà Nẵng: Tai nạn thảm khốc, 3 người thương vong
- Hà Nội: Từ 0 giờ ngày 8/3 không thực hiện giãn cách hành khách trên các phương tiện công cộng
- Hoa tươi tăng giá đột biến trước ngày 8/3