CEO Vũ Kim Giang: Tự tin chèo lái con thuyền Hải Phát Land

Kim Vân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không phải mọi con đường đều trải hoa hồng với CEO Hải Phát Land Vũ Kim Giang – doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Thế nhưng, diện mạo của Hải Phát Land ngày hôm nay và mai sau đang được nhìn thấy trong khát vọng mạnh mẽ của vị CEO này cùng hàng nghìn nhân sự bên dưới giỏi chuyên môn, tận tâm, tận lực vì khách hàng.
Năm 2019 được đánh giá là năm thành công của Hải Phát Land với nhiều giải thưởng danh giá như Bằng khen của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Vietnam’s Best Estate Agency 2019. Đặc biệt, mới đây ông Vũ Kim Giang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hải Phát Land được vinh danh trong top doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.
Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2019
Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức 3 năm một lần, xét trao tặng những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hộ đất nước. “Giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với những doanh nhân có uy tín, năng động. Đây đều là những cái tên ấn tượng, tiêu biểu và đầy nhiệt huyết cho hình mẫu doanh nhân trẻ trong thời đại hội nhập kinh tế, quốc tế” - đại diện Ban Tổ chức nhấn mạnh.
 CEO Hải Phát Land Vũ Kim Giang (chính giữa) được vinh danh doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.
Có thể nói, trong lĩnh vực BĐS, nhà đầu tư không lạ gì CEO Vũ Kim Giang, bởi tiếng tăm của ông gắn liền với Hải Phát Land – một thương hiệu BĐS phát triển bền vững trong nhiều năm qua. Là doanh nhân trẻ tiêu biểu, với tư duy nhạy bén, ông Vũ Kim Giang đã từng bước đưa con thuyền Hải Phát Land đạt được nhiều thành công trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường BĐS. Đến thời điểm hiện tại, Hải Phát Land đã có 35 chi nhánh, văn phòng đại diện, 15 công ty thành viên và gần 2.000 nhân sự trên khắp cả nước.
Với kinh nghiệm thực tế từ hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực BĐS, ông Vũ Kim Giang hiểu rõ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường này và buộc phải tìm hướng đi riêng. Khác với nhiều DN BĐS quan tâm nhiều hơn đến lợi nhuận, ngay từ những ngày đầu khởi sự, Hải Phát Land đã lấy Chân thành làm gốc rễ cho sự phát triển. “Với một sản phẩm có giá trị lớn như BĐS, đôi khi bằng cả đời người tích lũy được, muốn thuyết phục họ mua, trước hết mình phải chân thành thì họ mới tin cậy và chấp nhận nghe theo lời tư vấn của mình. Sau đó, đương nhiên, sản phẩm mình cung cấp phải thật tốt, đảm bảo về quyền lợi cho khách hàng về mặt pháp lý” - ông Vũ Kim Giang cho biết.
… và tham vọng dấu chân quốc tế
Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Land đã có một diện mạo mới, cả về bộ máy nhân sự lẫn vị thế trên thị trường. Từ quy mô vài dự án đơn lẻ, đến nay, Hải Phát Land đã phân phối hơn 100 dự án trải dài trên khắp cả nước điển hình có thể kể đến River Silk City – Sông Xanh, Roman Plaza, Him Lam Green Park, Nhơn Hội New City… Thế nhưng không dừng lại với việc đưa Hải Phát Land trở thành một thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, chiến lược của CEO Vũ Kim Giang trong dài hạn là đưa thương hiệu Công ty vươn tầm quốc tế mà trước hết là ở các quốc gia Hàn Quốc, Singapore...
Với hệ giá trị cốt lõi “Khát vọng – Chân thành – Sáng tạo”, Hải Phát Land đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, mang đến lợi ích hài hòa cho các bên và góp phần xây dựng thị trường BĐS minh bạch, bền vững. Đến thời điểm hiện tại, Hải Phát Land đang có những bước tiến đầy lạc quan trên thị trường đồng thời trên hành trình trở thành “Đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần