Chấn chỉnh việc tặng bóng cho người hâm mộ tại V-League 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - BTC V-League đã có thông báo đối với các cầu thủ nhằm chấn chỉnh việc tặng bóng cho người hâm mộ (NHM) trước các trận đấu.

Tại V-League 2019, nhà tài trợ Wake-up 247 triển khai chương trình tặng bóng cho người hâm mộ. 22 trái bóng sẽ được chuẩn bị ở mỗi trận đấu để dành tặng cho những NHM may mắn. Đây là hoạt động để thu hút khán giả tới sân “tiếp lửa” cho cá cầu thủ thi đấu.
 Các cầu thủ tặng bóng cho người hâm mộ trước giờ bóng lăn.
Theo đó, các cầu thủ sẽ đá những quả bóng lên khán đài để dành tặng cho NHM ngẫu nhiên. Tuy nhiên, ở một số trận đấu, các cầu thủ thay vì đá bóng như hướng dẫn lại tới gần khán đài để trao bóng đến tay NHM. Trước thực trạng này, BTC V-League đã đã có thông báo về một số trường hợp các cầu thủ thay vì đá bóng lại tới gần khán đài trao tận tay NHM.

Cụ thể, trong thông báo có đoạn: “Liên quan đến hoạt động tặng bóng Wake-up 247 cho khán giả may mắn như đã triển khai trong những vòng đấu vừa qua, để đảm bảo tính khách quan, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi nhà tài trợ; BĐH Giải đề nghị các CLB cùng các thành viên liên quan nhắc nhở cầu thủ nghiêm túc thực hiện việc tặng bóng cho khán giả may mắn theo đúng quy định, các cầu thủ cầm bóng Wake-up 247 đứng trong khu vực sân cỏ đá bóng lên khán đài một cách ngẫu nhiên.”

Tính đến thời điểm hiện tại, V-League 2019 chính thức đi qua 11 vòng đấu, TP Hồ Chí Minh đang đứng đầu bảng với 26 điểm, bám đuổi ngay phía sau lần lượt là Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Ở phía cuối bảng xếp hạng, Quảng Nam đang ở vị trí cuối cùng, xếp trên là Sanna Khánh Hòa. Theo kế hoạch, V-League sẽ tạm nghỉ sau vòng 12 diễn ra vào cuối tuần này để tập trung cho ĐTQG tham dự King’s Cup và U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần