Chân dung 2 nghi phạm sát hại tài xế taxi rồi vứt xác xuống chân đèo Thung Khe

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/9, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm thứ 2 liên quan đến cái chết của anh Bùi Văn Nam (SN 1983, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình).

Nghi phạm Bùi Văn An (phải) và Bùi Văn Hiền
Danh tính đối tượng là Bùi Văn An (SN 1997, trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình). Trước đó, Công an tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Hiền (SN 1999, trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn). Hiền và An được xác định giết anh Nam rồi ném xác phi tang xác dưới đèo Thung Khe.
Trước đó, vào ngày 6/9, Công an huyện Lạc Sơn nhận được trình báo của gia đình anh Nam về việc anh này lái ô tô loại 4 chỗ, biển kiểm soát 29A - 622.xx chở khách từ ngày 4/9 không về nhà và không thể liên lạc được.

Đến ngày 11/9, Công an phát hiện ô tô của anh Nam được cầm cố ở 1 tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội). 2 người cầm cố tên là Hiền và An. Chiếc xe sau đó đã được thu hồi.

Qua kết quả khám nghiệm chiếc xe, cơ quan chức năng phát hiện bên trong có nhiều dấu vết khả nghi. Ngay sau đó, Công an đã triệu tập An và Hiền lên để làm rõ. Tuy nhiên, thời điểm đó An đã bỏ trốn.

Theo lời khai của Hiền, ngày 4/9, cả 2 thuê anh Nam chạy xe chở lòng vòng. Sau đó lợi dụng sự sơ hở của nạn nhân, 2 đối tượng đã dùng dây xiết cổ khiến anh Nam tử vong rồi vứt xác nạn nhân xuống đèo Thung Khe. Từ lời khai của Hiền, cảnh sát đã tìm được thi thể của anh Nam vào chiều 14/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần