Chân dung đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ trong ngôi nhà 2 tầng

Nguyễn Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa ra tù trở về địa phương, Sơn lại trở thành nghi phạm trong một vụ án. Khi công an tiến hành bắt giữ, đối tượng đã chống đối, đồng thời ôm “hàng nóng” cố thủ suốt nhiều giờ liền trong căn nhà 2 tầng.

Đến tối ngày 1/10, vòng vây vẫn được siết chặt quanh căn nhà 2 tầng.
Tối 1/10, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vẫn đang phong tỏa hiện trường xung quanh khu vực ngôi nhà số 128, đường Hồng Bàng, TP Vinh nơi nghi phạm Lê Ngọc Sơn cố thủ.
Lực lượng chức năng nghi ngờ Sơn đang ôm “hàng nóng” cùng cố thủ với một đối tượng khác (chưa xác định danh tính) trên tầng 2. Theo ghi nhận, cánh cửa ngôi nhà vẫn khóa trái, phía ngoài vòng vây vẫn đang được siết chặt.
Nguồn tin của PV cho biết, người thân đã vận động Sơn đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Sơn vẫn chưa có động thái gì.
Theo thông tin từ UBND phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An: Lê Ngọc Sơn là đối tượng cộm cán trên địa bàn. Trước đó, Sơn vừa mãn hạn tù trở về địa phương, ngay sau đó Sơn là nghi phạm của một vụ án khác. Cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã triệu tập, tuy nhiên thời điểm triệu tập Sơn không có mặt tại nơi cư trú.
Mặc dù người thân đã thuyết phục rất nhiều nhưng đối tượng chưa đầu thú. Một tổ công tác được trang bị súng bắn tỉa sẵn sàng hỗ trợ từ tầng thượng của một căn nhà cao tầng.

Ngày 1/10, cơ quan điều tra Công an TP Vinh thực hiện lệnh bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra thì Sơn không hợp tác, chống đối lực lượng chức năng. Sau đó đối tượng thủ “hàng nóng” lên tầng 2 của căn nhà khóa trái cửa cố thủ. Lực lượng công an, cảnh sát có vũ trang, được huy động để khống chế đối tượng. Thậm chí một tổ đặc nhiệm được trang bị súng bắn tỉa cũng sẵn sàng hỗ trợ...
Hiện sau nhiều giờ liền đối tượng vẫn cố thủ trên tầng 2 của căn nhà bất chấp mọi nỗ lực của lực lượng chức năng. Tuyến đường Hồng Bàng vẫn đang được phong tỏa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần