Chân dung “nữ quái” có 8 tiền án chuyên móc túi ở bến xe buýt

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thực hiện hành vi trộm cắp, Hà trực sẵn tại điểm trung chuyển xe buýt. Khi phát hiện có người lên xe buýt sơ hở, đối tượng sẽ lập tức áp sát “con mồi”, lợi dụng lúc đông người chen chúc sẽ móc túi, trộm điện thoại, ví tiền của người dân.

Đối tượng Lê Thị Thu Hà.
Ngày 11/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao 1 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản ở khu vực điểm chờ xe buýt cho Công an quận Ba Đình lập hồ sơ xử lý.
Trước đó, chiều 7/6, tổ công tác của Đội Phòng ngừa, đấu tranh tội phạm trên tuyến và địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP đã bắt quả tang một phụ nữ có hành vi móc túi, trộm cắp điện thoại di động tại khu vực nhà chờ xe buýt ở điểm trung chuyển Cầu Giấy.
Đối tượng được làm rõ là Lê Thị Thu Hà (SN 1969, trú tại xã Thượng Vũ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra làm rõ.
Tại cơ quan công an, đối tượng Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng đã trực sẵn tại điểm trung chuyển xe buýt từ đầu buổi chiều. Khi phát hiện có người lên xe buýt sơ hở, đối tượng sẽ lập tức áp sát “con mồi”, lợi dụng lúc đông người chen chúc sẽ móc túi, trộm điện thoại, ví tiền của người dân để trong túi quần, túi áo và trong balo, túi xách...
Được biết, đối tượng Hà có 8 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Hà mới ra tù được 1 tháng lại tiếp tục “hành nghề” đi trộm cắp.
Hiện Cơ quan CSĐTCông an quận Ba Đình đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thu Hà về hành vi Trộm cắp tài sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần