Chân dung nữ sinh tặng hoa Chủ tịch Kim Jong-un

Theo TTXVN
Chia sẻ Zalo

Chia sẻ với phóng viên VietnamPlus, Thu Uyên vẫn chưa hết xúc động. Cô gái 19 tuổi cho hay: Mình vẫn còn run sau khi tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Là người vinh dự được chọn để tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sáng 26/2, nữ sinh năm thứ nhất Nguyễn Thu Uyên cho hay: Chủ tịch Kim Jong-un rất thân thiện và có sức hút đặc biệt.

 Thu Uyên tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sáng 26/2 (Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)

Chia sẻ với phóng viên, Thu Uyên vẫn chưa hết xúc động. Cô gái 19 tuổi cho hay: Mình vẫn còn run sau khi tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

“Ngày hôm qua, em được các thầy cô thông báo sẽ được chọn để tặng hoa cho ông Kim Jong-un khi Chủ tịch Triều Tiên sang Việt Nam. Lúc đó, em rất bất ngờ và hồi hộp vì chưa bao giờ em được giao trọng trách lớn như vậy,” Thu Uyên kể lại.

Để chuẩn bị cho nhiệm vụ đón đoàn, Uyên đã được cô giáo đưa đi chọn áo dài. 5 giờ 30 phút sáng nay, cô sinh viên khoa Ngoại ngữ trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn cũng đã có mặt tại ga Đồng Đăng để tập luyện.

“Căng thẳng lắm. Em được hướng dẫn vị trí đứng đồng thời tập luyện phong thái, sự tự tin cũng như cách đi đứng,” Uyên chia sẻ.

 Nữ sinh tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có vẻ ngoài rất xinh xắn và tự tin (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Khi được hỏi về ấn tượng đối với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, Thu Uyên khẳng định: Qua tiếp xúc, cô thấy đó là một người thân thiện và có sức hút đặc biệt.

“Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của em. Em cũng rất tự hào vì đã được góp một phần nhỏ vào thành công của buổi tiếp đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un,” nữ sinh hồ hởi./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần