Chân dung Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Đức Thọ (tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt qua 41 người đẹp khác trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Nha Trang, H'Hen Niê đã trở thành chủ nhân của vương miện Empower trị giá 2,7 tỉ đồng.rn

 
Cô nàng tóc ngắn cá tính
Tối 6/1, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cuối cùng đã tìm được chủ nhân, đó là cô gái tóc ngắn người dân tộc Ê-đê H'Hen Niê. Cô nàng sinh năm 1992 quê Đắk Lắk, sở thích đi du lịch và mê xe phân khối lớn. Khi đang học năm 2 Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, H'Hen Niê bắt đầu đi diễn và sớm bộc lộ khả năng catwalk. Cuối năm 2014, H’hen Niê được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phát hiện. Đây có thể coi là bước ngoặt trong sự nghiệp người mẫu của cô.

Năm 2015, H’hen Niê tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model để tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp. Cô nàng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi mái tóc ngắn cùng ngoại hình cực chuẩn. Khán giả còn nhớ đến H’hen Niê là 1 người rất cá tính, khi dám nói thẳng những suy nghĩ của bản thân trước mặt các thí sinh khác cùng trong cuộc thi.

Lần này, dù không giành chiến thắng nhưng Vietnam’s Next Top Model tạo điều kiện cho H’hen Niê bước chân vào làng thời trang 1 cách thuận lợi. Sau đó cô nàng trở thành gương mặt trình diễn cho nhiều hãng thời trang của Việt Nam, là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước.
Hình ảnh H’Hen Niê tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.
Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê vẫn chọn cho mình gout ăn mặc “tomboy”, khá nam tính, tuy nhiên trang phục, đầu tóc đã được lựa chọn tinh tế, mềm mại hơn. Ít người biết được trước đó cô nàng cũng từng sở hữu mái tóc dài khá nữ tính.
Muốn truyền cảm hứng cho những cô gái Ê-đê

Trong niềm hạnh phúc vỡ oà sau đăng quang, H'hen Nie tâm sự, chính vì ý chí và suy nghĩ khác biệt với những người Ê-đê khác nên cô mới có được ngày hôm nay, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo đó, người Ê-đê rất đơn giản, 15-16 tuổi ba mẹ đều lo lắng cho hôn sự của con cái. Thời điểm đó gia đình H'hen Nie muốn cô nghỉ học, đi lấy chồng. Nhưng với khát khao muốn vươn xa hơn, Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã tự đặt cho mình những định hướng.
Người đẹp dân tộc Ê đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Ảnh VNE
"Tôi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì tôi muốn truyền cảm hứng cho những cô gái Ê-đê. Tôi muốn họ có những suy nghĩ tích cực, định hướng mới trong tương lai, trở thành những cô gái mạnh mẽ, cá tính và biết vươn lên. Tôi muốn mình sẽ là hình mẫu để các bạn có thể nhìn thấy và cố gắng", H'hen Nie chia sẻ.

Trong phần ứng xử khi lọt Top 3 với câu hỏi: "Bạn hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự tính làm nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?", H'hen Nie trả lời: "Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng 2 Á hậu. Ảnh: Zing.vn.
Phần trả lời của cô nàng đã nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Sau cuộc thi, Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ các thí sinh khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần