Chân dung "tú ông" 9X cầm đầu đường dây mua bán dâm sugar baby ở Hà Nội

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Hà Trọng Thắng cầm đầu đường dây mua bán dâm ở Hà Nội, chuyên móc nối các daddy với sugar baby.

Các cô gái được ''tú ông'' chào hàng trên mạng xã hội.
Ngày 19/10, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Hà Trọng Thắng (ở Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.
Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 6/2021, do không có công ăn việc làm ổn định, qua tìm hiểu trên mạng xã hội facebook, Thắng biết có một số khách nam giới muốn mua dâm của gái bán dâm theo hình thức “gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể” (hình thức mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày) với giá thống nhất.
Thắng đã lập group mang tên sugar baby và đăng bài với nội dung tuyển kết nối daddy (khách mua dâm) với sugar baby (gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công. Nội dung đăng tải với cam kết uy tín kín đáo thành công, kết bạn zalo qua số điện thoại.
Đối tượng Thắng tại cơ quan công an.
Sau đó, đối tượng thỏa thuận với baby sau khi môi giới thành công lần quan hệ tình dục đầu tiên xong, baby phải trả cho Thắng tiền công môi giới 1 triệu đồng. Đối với daddy, Thắng thỏa thuận sau khi môi giới thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Tất cả số tiền từ baby và daddy sẽ được chuyển vào tài khoản mang tên Hà Trọng Thắng tại ngân hàng.
Khi có thông tin Thắng sẽ thông tin lại với khách bán dâm về các điều kiện của sugar baby, nếu baby đồng ý với thì Thắng sẽ để hai người kết bạn zalo với nhau và hẹn gặp mặt.
Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì daddy phải trả trước cho sugar baby tiền chu cấp của một tháng, dao động khoảng từ 15 - 20 triệu đồng/tháng, tương ứng khoảng từ 4 - 8 lần gặp...
Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần