Chân dung tú ông điều hành đường dây có hoa hậu bán dâm giá 30.000 USD

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến tối nay (12/7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) Bộ Công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng có liên quan, để điều tra làm rõ đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD ở TP Hồ Chí Minh.

 Đối tượng Lục Triều Vỹ
Trước đó vào chiều cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ C02 đã bất ngờ ập vào một phòng trong khách sạn 4 sao nằm trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP Hồ Chí Minh) bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm cho các đại gia.
Đáng chú ý, trong số những người đẹp tham gia bán dâm có một người là hoa hậu một cuộc thi nhan sắc người Việt ở nước ngoài. Qua khai thác, những cô gái này cho biết được Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) môi giới bán dâm với giá từ 18.000 đến 30.000 USD.
Từ lời khai trên, một tổ công tác khác lập tức ập vào một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ. Cơ quan chức năng cho biết thêm, khi bị bắt giữ, đối tượng này cũng đang điều một số diễn viên, người mẫu khác tiếp tục đi khách.
Đáng chú ý, chỉ một số ít người bán dâm trong đường dây của Vỹ là người mẫu, thí sinh từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, số còn lại đều do Vỹ "gắn mác" nâng giá bán dâm cho khách. Nhóm này hoạt động rất tinh vi và thường xuyên thay đổi địa điểm.
Lục Triệu Vỹ được biết đến là người mẫu kiêm diễn viên một vài lần xuất hiện trong MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng. Vỹ hiện đang là người mẫu nội y cho nhiều thương hiệu thời trang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần