Chặng cuối cùng trên hành trình giành vị trí quán quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với Đêm chung kết 2 tuần này, khán giả truyền hình cả nước sẽ cùng chào đón sự trở lại của anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, cặp song sinh dancesport Gia Bảo - Gia Linh, nhóm 6 múi, "mỹ nhân" Đào Hiền Thục Anh, anh chàng khiếm thị Hà Chương, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy...

Những gương mặt nhận được tấm vé thẳng vào Chung kết nhờ sự bầu chọn tuyệt đối của khán giả gồm: Từ Như Tài, Đào Hiền Thục Anh, Gia Bảo - Gia Linh và những gương mặt còn lại được Ban  giám khảo đánh giá rất cao về khả năng trình diễn lẫn phong cách riêng biệt, khán giả có quyền kì vọng về những tiết mục đặc sắc nhất, được ấp ủ và đầu tư nghiêm túc nhất sẽ được trình diễn ở đêm thi quan trọng sắp tới.

 3/7 tiết mục sắp tới là những đại diện của tài năng ca hát và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài và cô bé ‘tiểu Uyên Linh’ Vũ Thái Thảo Vy đều đã “chốt” tiết mục cho dịp trở lại lần này. 
Chặng cuối cùng trên hành trình giành vị trí quán quân - Ảnh 1
Hà Chương
Hình tượng một nghệ sĩ đa năng, vừa hát tốt, vừa chơi được đa dạng các thể loại nhạc cụ lại có khả năng sáng tác và trên hết là tinh thần lạc quan, vượt lên những khiếm khuyết của chính bản thân giúp Hà Chương dành trọn sự yêu mến của khán giả để đưa anh vào vòng Chung kết.

Sau hai bài hát dân ca gây xúc động Cõng mẹ đi chơi và Lý Hoài Nam, Hà Chương có một quyết định “táo bạo” trong vòng Chung kết, anh sẽ kết hợp bài hát nổi tiếng thuộc thể loại đờn ca tài tử mang tên Dạ cổ hoài lang của nhạc sĩ Cao Văn Lầu và một… ca khúc nước ngoài nổi tiếng và thuộc hàng kinh điển trong thể loại Rock and Roll. 
Từ Như Tài
Từ Như Tài
Trong ba tiết mục hát tranh tài tuần này, Từ Như Tài là người duy nhất nhận được chiếc vé thẳng đi vào Vòng chung kết.  Xuất hiện trước khán giả truyền hình chỉ vọn vẹn hai lần - lần 1 trong Vòng loại sân khấu với bài hát dân ca Giã bạn đêm trăng, lần 2 là một bài dân ca nam bộ Bến sông chờ - nhưng Từ Như Tài đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Đến với đêm thi Chung kết, anh sẽ mang một bài hát dân ca quan họ Bắc Ninh lên sân khấu.
Nhóm 6 múi
Nhóm 6 múi
Đại diện bộ môn street workout đến từ Hà Nội, nhóm 6 múi là thí sinh tiếp theo có mặt trong Đêm thi Chung kết 2 cuối tuần này. Là hai nhóm street workout duy nhất vào đến Vòng Chung kết, Chiến binh đường phố và nhóm 6 múi không tránh khỏi việc được đặt lên bàn cân.

Sự trở lại của những chàng trai 6 múi, thân hình vạm vỡ này cũng đang là một trong những điều mong đợi nhất ở đêm Chung kết sắp tới.
Chuồn Chuồn Giấy
Chuồn Chuồn Giấy
Như Chuồn Chuồn Giấy đã hứa trước Vòng thi Bán kết, nếu được vào vòng chung kết, nhóm sẽ tiếp tục mang thêm một cái “kỳ” khác đến khán giả. Và lần tái xuất này, Chuồn Chuồn Giấy sẽ trình làng câu chuyện Tiên phàm kỳ truyện.  

Cô bé làm “dậy sóng” cộng đồng mạng – “tiểu hồ ly” 4 tuổi Kim Thư cũng sẽ tiếp tục có mặt trong phần thi sắp tới. Chuồn Chuồn nhí này sẽ hoá thân vào vai công chúa, “tuy nhỏ nhưng có võ” – đóng vai trò rất quan trọng trong câu truyện lần này. Sự dễ thương và ấn tượng “tiểu hồ ly” mang đến hứa hẹn sẽ khiến khán giả tiếp tục bị “đốn tim” lần nữa
Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh
Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh
Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh nhận được chiếc vé thẳng đi vào Vòng Chung kết bởi khả năng nhảy dancesport điêu luyện của hai cô cậu bé 9 tuổi. Tiến đến Vòng Chung kết, hai anh em song sinh này tiếp tục đem tài năng dancesport của mình để trình diễn trước khán giả, bên cạnh đó hai bé sẽ kết hợp thêm cả những điệu nhảy samba và nhảy hiện đại vào tiết mục.

Tuy thế, không chỉ dừng ở đó, hai bé sẽ chính thức thử thách bản thân mình khi quyết định nhảy trên nền nhạc… ca trù.  Tiết mục lần này của Gia Bảo và Gia Linh tràn ngập các động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Với ý tưởng độc đáo cộng thêm tinh thần tập luyện nghiêm túc, hang say, Gia Bảo – Gia Linh có quyền hi vọng sẽ chinh phục được ban giám khảo và khán giả trong vòng Chung kết. 

 Hãy cùng chờ đợi các tài năng đại diện cho những tài năng ở khắp mọi miền đất nước tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Tìm kiếm tài năng năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần