Chàng trai trẻ dìu mẹ khiếm thị khiêu vũ gây sốt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong vòng loại sân khấu của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent 2016”, những tài năng mới với những câu chuyện về hành trình theo đuổi và thực hiện đam mê tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc đáng nhớ cho người xem.

Bộ ba quyền lực Trấn Thành, Huy Tuấn, Bằng Kiều tiếp tục hào hứng chọn ra những phần thi thú vị, hấp dẫn, đầy bất ngờ nhưng cũng giàu cảm xúc. 
Chàng trai trẻ dìu mẹ khiếm thị khiêu vũ gây sốt - Ảnh 1
Xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm Việt Nam tối qua (26/2), hai mẹ con Trần Mỹ Lệ và Chu Văn Huân đã khiến khán giả xúc động, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành phải rơi nước mắt bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Là vũ công nhảy hiphop nhưng Văn Huân đã cùng mẹ thể hiện khiêu vũ, anh chia sẻ: “Mẹ mình có niềm đam mê với khiêu vũ, mình muốn có kỷ niệm với mẹ nên thi với mẹ”.
Chàng trai trẻ dìu mẹ khiếm thị khiêu vũ gây sốt - Ảnh 2
Cô Trần Mỹ Lệ bị khiếm thị nên Văn Huân trở thành người dìu dắt mẹ mình trong cuộc sống. Cô cho biết vì mắt không nhìn thấy từ nhỏ nên cô làm nghề trong khả năng cho phép là cạo gió dát hơi. Cuộc sống của hai mẹ con ở một căn nhà nhỏ ở TP.HCM tuy thiếu thốn về điều kiện vật chất nhưng đong đầy tình cảm khi cậu con trai lúc nào cũng hướng về mẹ mình. 
Chàng trai trẻ dìu mẹ khiếm thị khiêu vũ gây sốt - Ảnh 3
Trên sân khấu Tìm kiếm tài năng, các bước nhảy của cả hai đã khiến khán giả xúc động, không kìm được nước mắt. Giám khảo Bằng Kiều cho biết: “Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào, tôi chỉ cảm nhận trong phần thi của hai mẹ con là tình cảm của mẹ dành cho con quá lớn, vô cùng thiêng liêng”.
Chàng trai trẻ dìu mẹ khiếm thị khiêu vũ gây sốt - Ảnh 4
Giám khảo Trấn Thành xúc động chia sẻ: “Với nhãn lực như vậy nhưng chị vẫn say sưa, tự tin”. Trấn Thành cũng đã ủng hộ 5 triệu đồng để động viên tinh thần hai mẹ con. Phần trình diễn và câu chuyện của hai mẹ con nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần