"Chào xuân Canh Tý - Mua nhà như ý” tại Đất Xanh Miền Bắc

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những năm gần đây, thời điểm trước và sau Tết nguyên đán thị trường bất động sản luôn khá sôi động với thanh khoản tốt. Nhiều chương trình khuyến mãi liên tục được tung ra để kích cầu mua sắm, theo đó người mua nhà được hưởng lợi đáng kể.

Có nên mua nhà dịp đầu năm mới?
Cuối năm là lúc các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chốt sổ tài chính, đây cũng là lúc người lao động được nhận thưởng tết, tháng lương thứ 13 và lợi nhuận gia tăng từ các hoạt động kinh doanh. Mặt khác, thời điểm này dòng kiều hối đổ về Việt Nam khá lớn, do đó nhiều gia đình có xu hướng mạnh tay chi tiêu cho việc mua sắm xe, trang hoàng nhà cửa hoặc đầu tư bất động sản để tích lũy tiền và sinh lời dài hạn.
Về phía chủ đầu tư và các đơn vị phân phối bất động sản đây cũng là giai đoạn tổng lực bán hàng để thu hồi dòng tiền, nên hầu hết đều bung chính sách “cực hấp dẫn” nhằm tạo cú hích cho dự án, giúp khách hàng có thêm lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư. Nhiều ngân hàng cũng sẵn sàng mời gọi bằng chính sách vay vốn ưu đãi với lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc kéo dài, tạo thuận lợi cho người mua nhà.

 Đất Xanh Miền Bắc ưu đãi “Khủng” cho khách mua nhà đầu xuân 2020.
Theo khảo sát, dịp cận tết 2020 nhiều chính sách “Khủng” đã được tung ra thị trường như tặng vàng, tặng xe máy, ô tô hay gói nội thất lên tới hàng trăm triệu đồng...Đặc biệt mới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam vừa có thông báo về chương trình ưu đãi cho khách hàng mua nhà đầu xuân với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng, áp dụng tại hơn 60 dự án phân phối trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Quảng Ninh…
Mua nhà sang – Nhận lộc Vàng tại Đất Xanh Miền Bắc
Nắm bắt được nhu cầu sở hữu bất động sản lớn dịp đầu năm, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với các chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Điển hình như tại tổ hợp căn hộ TNR Goldmark City số 136 Hồ Tùng Mậu đang dành tặng khách mua gói nội thất lên tới 250 triệu đồng, chiết khấu đến 7% giá trị căn hộ, cùng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Ấn tượng hơn, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng.
 Ở rộng – Sống Xanh cùng TNR Goldmark City.
Hay tại dự án căn hộ thông minh 4.0 lần đầu xuất hiện ở Long Biên - TSG Lotus Long Biên đang có chiết khấu 8% khi thanh toán 70% giá trị căn hộ, đồng thời hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng cho khách hàng vay vốn. Sở hữu vị trí đắc địa ngay nút giao Sài Đồng - Trần Danh Tuyên, tiếp giáp khu đô thị Vinhomes Riverside, TSG Lotus Long Biên thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân khu vực phía Đông và khu phố cổ Hà Nội, cùng các tỉnh lân cận Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương…Chỉ từ 2,2 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp TSG Lotus Long Biên và nhận nhà ngay trong tháng 3 này.

 Sống thông minh tại TSG Lotus Long Biên – 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, chủ đầu tư Kiến Hưng Luxury cũng lì xì khách hàng 1 cây vàng trị giá 40 triệu đồng và chiết khấu tới 5,5% giá trị hợp đồng khi mua liền kề, shophouse tại dự án.

 An cư đẳng cấp – Đầu tư bền vững tại Kiến Hưng Luxury.
Dự án Thống Nhất Complex (tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) còn đặc biệt “chịu chi” với các phần quà “khủng” như chuyến du lịch Châu Âu (Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan) dành cho gia đình 04 người trị giá 160 triệu đồng, tặng xe Honda Vision trị giá 30 triệu hay điện thoại Iphone XR 128GB trị giá 20 triệu đồng…tùy điều kiện kèm theo.
Nhiều dự án chung cư cao cấp khác như UDIC Westlake, Sunshine Garden, Golden Park… cũng dành tặng khách hàng ưu đãi giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.
Không chỉ ở Hà Nội, các dự án đất nền, chung cư, biệt thự, shophouse tại các tỉnh cũng đều tung chính sách bán hàng thu hút. Có thể kể đến như dự án Green Pearl Bắc Ninh với quà tặng là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng, cùng gói Smart Home 30 triệu và cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 10% trong 3 năm. Sở hữu vị trí vàng ngay mặt đường Lê Thái Tổ, Green Pearl Bắc Ninh là dự án căn hộ đẳng cấp 4 sao đầu tiên tại Bắc Ninh được quản lý vận hành bởi Asahi Japan – một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp.
Tại Quảng Ninh, Uông Bí New City có quy mô bậc nhất thành phố, sở hữu vị trí độc tôn, kết nối trực tiếp với các tuyến phố trung tâm chính là điểm sáng với nhiều ưu đãi nổi bật. Theo đó, khách hàng khi mua liền kề sẽ được chiết khấu tới 15% giá trị lô đất, đối với shophouse được cam kết cho thuê lại trong 2 năm và chiết khấu 2,5% khi thanh toán sớm.
Tâm điểm bên Vịnh Cửa Lục, FLC Tropical City Ha Long cũng làm nóng thị trường Quảng Ninh 2019 và vẫn sẽ không ngừng tăng nhiệt trong đầu năm 2020. Thời điểm này, khi mua căn hộ chung cư FLC Tropical City Ha Long, khách hàng sẽ được tặng đến 3 chỉ vàng, cùng chiết khấu 7% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm, hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng.

Để biết thêm thông tin về Chương trình ưu đãi "Chào xuân Canh Tý 2020” tại Đất Xanh Miền Bắc quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0917 61 2020
Website: datxanhmienbac.com.vn