Du khách không hài lòng với âm thanh quảng cáo tại Lễ hội đền Hùng 2019

Linh Anh – Ngọc Tú – Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay, điểm mới của Lễ hội đền Hùng là có sự tham gia giang hàng quảng bá thương hiệu của nhiều DN lớn. Điều này đồng nghĩa với Nhiều âm thanh quảng cáo phản cảm đã diễn ra tại không gian linh thiêng.

Ngay sau khi bước qua cổng chính của khu di tích lịch sử đền Hùng đập mặt vào mắt du khách là các gian hàng giới thiệu ô tô, xe máy hệ thống chuỗi siêu thị, các sản phẩm mạng viễn thông của các thương hiệu Viettel, Vingroup, Toyota, VNPT… Các gian hàng này được bố trí ở cùng với gian trại của 13 huyện, thành, thị của tỉnh Phú Thọ.
 Gian hàng VNPT Phú Thọ còn mở loa công suất lớn, dùng các PG (người mẫu) 
 Mời gọi du khách đi hội ghé qua gian hàng chụp ảnh đăng logo sản phẩm post lên fb để nhận các phần quà
 
 
 
Điều đặc biệt, không chỉ trưng bày giới thiệu, gian hàng VNPT Phú Thọ còn mở loa công suất lớn, dùng các PG (người mẫu) xinh đẹp mời gọi du khách đi hội ghé qua gian hàng chụp ảnh đăng logo sản phẩm post lên fb để nhận các phần quà. Thậm chí còn có màn quay vòng trúng thưởng. Chị Minh Hà (Thanh Sơn, Phú Thọ) – một du khách đi dự hội bày tỏ: “Mọi năm chỉ có âm thanh các các gian trại đã làm không khí lễ hội trở nên ồn ãn. Năm nay còn giới thiệu các sản phẩm quảng cáo ngay trong khu vực 1 của di tích thì tôi thấy không hợp lý. Lễ hội mà mang màu sắc thương mại, giảm không khí linh thiêng của nơi cần tôn nghiêm”.