Chất lượng không khí tại Thủ đô tiếp tục được cải thiện

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đánh giá của Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, nhìn chung chất lượng không khí trong ngày 27/9 ở mức trung bình, Kim Liên và Hoàn Kiếm có chỉ số đạt mức tốt.

 
Chỉ số chất lượng không khí ngày (24 giờ gần nhất) tại 10 trạm quan trắc tại Hà Nội (số liệu được cập nhật vào lúc 14h ngày 27/9/2018): Trung Yên 3: 58 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 68 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 48 (Tốt); Hàng Đậu: 73 (Trung bình); Kim Liên: 46 (Tốt); Thành Công: 59 (Trung bình); Tân Mai: 54 (Trung bình); Mỹ Đình: 51 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 73 (Trung bình); Tây Mỗ: 52 (Trung bình). 
So với hôm qua, các chỉ số AQI đều giảm. Trong đó Kim Liên và Hoàn Kiếm là những khu vực đạt chất lượng không khí tốt trong ngày.

Do trong 24 giờ qua, thời tiết tại Hà Nội có mưa vừa đến mưa to, rải rác có dông do ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang nén rãnh áp thấp tiếp tục dịch chuyển xuống phía Nam.

Hình thái thời tiết trên giúp rửa trôi các chất gây ô nhiễm, do đó chất lượng không khí các khu vực tiếp tục được cải thiện, đặc biệt là ở các điểm giao thông như: Minh Khai (94 xuống 68); Phạm Văn Đồng (75 xuống 73).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần