Chật vật qua phố Trần Huy Liệu

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù dư luận đã phản ánh rất nhiều, lực lượng chức năng cũng đã không ít lần nhắc nhở, xử lý, nhưng hàng loạt ô tô vẫn ngang nhiên dừng đỗ trên lòng đường phố Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ (Ba Đình) mỗi ngày.

 
Theo ghi nhận của phóng viên, dọc hai bên phố Trần Huy Liệu, đoạn từ Kim Mã - Giảng Võ, lòng đường luôn bị chắn bởi từng dãy dài ô tô dừng đỗ dưới biển cấm. Đặc biệt là đoạn trước các quán cà phê tại tầng 1 chung cư B1, B2 Giảng Võ, dù lòng đường rất hẹp, xe cộ lưu thông vốn đã khó khăn, nay còn bị lấn chiếm gần hết bởi xe dừng đỗ, khiến người dân đi lại càng căng thẳng, vất vả. Ùn tắc xuất hiện bất kể lúc nào không cứ là giờ cao điểm giờ cao điểm.
Điều đáng nói, những vi phạm này diễn ra hàng ngày. Có lúc lực lượng chức năng đến xử phạt xong rút đi lại lập tức tái diễn. Phố Trần Huy Liệu không dài, không phải tuyến phố chính, nhưng từ khi trở thành bãi xe của các quán cà phê thì đây lại là một điểm “nóng” về giao thông của quận Ba Đình.

Để đảm bảo trật tự, ATGT, đề nghị các lực lượng chức năng có biện pháp xử lý dứt điểm vi phạm; không để tình trạng nêu trên kéo dài..