Cháu bé khâu 8 mũi vì thanh sắt rơi tại chung cư Golden Land

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất ngờ một thanh sắt từ tầng cao của tòa nhà đang thi công ở bên cạnh rơi xuống mái che mưa của chung cư Golden Land làm bị thương hai người, trong đó có cháu bé phải khâu 8 mũi.

Hiện trường vụ thanh sát rơi làm 2 người bị thương, trong đó có cháu bé phải khẩu 8 mũi. 
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 12/4 tại Chung cư Golden Land (275 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân). Thanh sắt bên tòa chung cư 33 tầng đang thi công dở rơi xuống chung cư bên cạnh, làm vỡ kính tiền sảnh và đúng lúc đó có xe ô tô đưa đón học sinh đỗ ở địa điểm thanh sắt rơi.
Hậu quả làm hai người bị thương, trong đó có một cháu bé đang chờ xe ô tô của trường đến đón đi học bị thương đi viện khâu 8 mũi. Khi sự việc xảy ra, Ban Quản lý tòa nhà đã đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không trình báo sự việc đến cơ quan công an.
Đến khoảng 9h cùng ngày, đơn vị này mới thông báo cho Công an phường biết sự việc.
Công an phường Thanh Xuân Trung ghi nhận vụ việc.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Thanh Xuân Trung đã khẩn trương đến hiện trường, xác minh và lập hồ sơ xử lý vụ việc theo đúng quy định. Công an phường Thanh Xuân Trung cũng đã báo cáo sự việc lên Công an quận Thanh Xuân để phối hợp giải quyết.
Ngay sau khi nhập viện, hiện sức khỏe của 2 nạn nhân đã ổn định và trở về nhà nghỉ ngơi.
Được biết, chung cư Golden Land do Công ty CP Thương mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư và được đưa vào sử dụng đầu năm 2014.
Liên quan đến vụ việc, sáng nay phóng viên báo Kinh tế  & Đô thị đã gọi điện liên lạc nhưng chủ đầu tư không bắt máy.