Hà Nội: Cháy dữ dội tại quán bia, nhà xưởng ở Triều Khúc

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đám cháy bất ngờ bùng phát tại quán bia, người dân hô hoán dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa cháy lan sang xưởng nhựa bên cạnh...

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 40 phút ngày 4/3 tại quán bia trên đường 25m, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Hiện trường vụ cháy.
Chị Nguyễn Hoài Thao - người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, mọi người thấy khói bốc ra từ quán bia. Nhân viên cùng nhiều người đã hô hoán chạy thoát thân và dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy bùng phát nhanh nên không thể dập lửa. Thông tin vụ cháy được báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP Hà Nội nhanh chóng điều động 4 - 5 xe cùng lực lượng cứu hỏa xuống hiện trường. Các mũi đã được triển khai để chữa cháy. Tuy nhiên, do vật liệu dễ cháy khiến lửa bùng phát mạnh.
Tiếp đó, các xe chuyên dụng được tăng cường, cùng với lực lượng chức năng của địa phương hỗ trợ... Đám cháy đã lan rộng ra xưởng nhựa bên cạnh khiến cho việc dập lửa càng khó khăn.
Đại diện Cảnh sát PCCC TP cho biết, sau khoảng 45 phút, với sự nỗ lực của lực lượng chức năng, đám cháy được khống chế. Bước đầu, vụ cháy được xác định không thiệt hại gì về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND xã Tân Triều cho biết, vụ cháy bước đầu được xác định cháy tại khu nhà xưởng nhựa, quán bia trên địa bàn. Khu vực cháy rộng khoảng vài trăm mét. Rất may, vụ cháy không thiệt hại gì về người. Cơ quan chức năng đang kiểm tra.
Hiện nguyên nhân và thiệt hại chính thức của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.