Cháy khách sạn 7 tầng ở TP Hồ Chí Minh, nhiều người được giải cứu

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lửa bất ngờ phát cháy tại khách sạn Hạnh Long, địa chỉ 1025 – 1029 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhiều người mắc kẹt trong đám cháy được cảnh sát giải cứu...

Vào đầu giờ chiều ngày 24/3, khách sạn Hạnh Long, địa chỉ 1025 – 1029 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy khiến người dân khu vực vô cùng hoảng  sợ.

 Hiện trường vụ cháy.
 

Trao đổi nhanh với báo chí tại hiện trường, Đại uý Trần Quang Sơn – Phó Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị nhận tin báo cháy lúc 13 giờ 23 phút và triển khai đến hiện trường lúc 15 giờ 10 phút. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động nhiều phương tiện và xe thang đến hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 triển khai lực lượng để dập lửa và vận hành xe thang lên các tầng cao để cứu người. Kết quả, lực lượng chữa cháy đã giải cứu an toàn cho 19 người (11 du khách nước ngoài và 8 người Việt Nam). Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.