Cháy lớn khói nghi ngút tại chung cư Fodacon nơi có siêu thị Co.opmart

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Theo thông tin ban đầu từ phía các cư dân khu vực phố An Hòa, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội: Chiều tối nay đã xảy ra một vụ cháy tại chung cư Fodacon (nơi có siêu thị Co.opmart).

 Đến 18 giờ 30 chiều tối nay ngọt lửu vẫn chưa được khống chế, bốc lên đỏ rực giữa 2 khe của tòa nhà chung cư Fodacon.

 Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xử lý đám cháy.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vào lúc khoảng 16 giờ 30 chiều ngày 25/5 đã xảy ra vụ cháy tại căn hộ chung cư tầng 18, chung  cư Fodacon Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội (bên dưới có siêu thị Co.opmart).
Nhiều hộ dân trong khu vực phố An Hòa đã nhìn thấy khói bốc lên ngày càng nhiều ở tầng 18 tòa nhà phía mặt sau siêu thị đã báo cho cơ quan Cảng sát PCCC. Ngay sau khi được báo Phòng Cảng sát PCCC số 9 Hà Đông đã đưa lực lượng đến tiếp cận hiện trường.
 Khói vẫn bố lên nghi ngút.

 Nhiều nhân viên siêu thị và người dân ở siêu thị đứng bên trong cửa.

Khoảng 1 giờ sau thì đám cháy ngày càng lan rộng sang các căn hộ và khói nghi ngút bố lên. Đến 18 giờ 30 cùng ngày đám mới giảm về khói. Đứng bên dưới chân tòa nhà phóng viên vẫn chứng kiến ngọn lửa bốc lên và khói mới chỉ hạn chế.
Trong trong khi xảy ra cháy, nhiều người đã chạy toán loạn thoát xuống tầng 1 và nhân viên siêu thị Co.opmart đã tạm dừng hoạt động thanh toán và di chuyển ra bên trong cửa siêu thị đề phòng có hỏa hoạn lớn sẽ kịp thoát nạn. Một cán bộ làm nhiệm vụ đã bị kính rơi vào đầu.
 Nhiều người thoát dưới chân tòa nhà và cư dân trong khu vực chứng kiến vụ cháy.

Đến nay, đám cháy cơ bản được khống chế và chưa có thông tin thiệt hại về tài sản và người. Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ cháy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần