Hà Nội: Cháy tại hầm để xe quán Vuvuzela, nhiều người hoảng loạn

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 29/11, tại hầm để xe quán Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra cháy khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Vào khoảng 19 giờ ngày 29/11, tại CLB Beer Vuvuzela, địa chỉ số 11 trên đường Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn trong hầm để xe khiến giao thông khu vực bị ùn tắc kéo dài.
Hiện trường vụ cháy.
 
 

Người dân khu vực cho biết, đám cháy bất ngờ xảy ra trong hầm và được xác định là cháy một xe ô tô. Do cháy ở đường hầm nên khói bốc nghi ngút, lan rộng ra bên ngoài đường.

Ngay khi phát hiện cháy, một số nhân viên tìm cách dập lửa nhưng bất thành, nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Quan Hoa và Đội PCCC số 3 Công an TP Hà Nội đã có mặt và điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều phương tiện hỗ trợ đến dập lửa.

Sau nỗ lực của cảnh sát PCCC và lực lượng chức năng, khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Do vào giờ cao điểm và vị trí nằm tại mặt đường Nguyễn Khánh Toàn làm cho giao thông ùn tắc cục bộ.
Đám cháy được dập tắt sau đó và xác định không gây thiệt hại về người.

Liên quan về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã cho biết đám cháy bùng lên từ hơn 18 giờ trong đường hầm để xe ô tô thuộc câu lạc bộ Beer Vuvuzela (địa chỉ số 11, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau đó lực lượng Công an phường Quan Hoa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Đội PCCC số 3 tiến hành dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. Không có thiệt hại về người, một chiếc xe ô tô đang để trong hầm bị cháy.

Nguyên nhân ban đầu được lãnh đạo Công an phường Quan Hoa này cho biết là do chập điện trong khoang máy của chiếc xe ô tô.

Vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.