Cháy lớn tại khu vực chợ nổi Cái Răng

Đạt Lê (T/H)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy lớn xảy ra vào trưa 8/11, tại khu vực chợ nổi Cái Răng (thuộc phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) khiến 5 căn nhà bị thiệt hại.

Hiện trường vụ cháy.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ một căn nhà kinh doanh quần áo trẻ em. Lúc đó, trong nhà có người nhưng phải đợi đến khi nghe người dân hô và đập cửa thì người trong nhà mới biết là có cháy và hối hả chạy ra ngoài.
Cùng thời điểm trên, khói và lửa bốc lên nhanh, lập tức lan rộng khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn. Khi xảy ra cháy, người dân nhanh chóng đưa người già, trẻ em và đồ đạc đến khu vực an toàn. Nhiều tàu bè trên sông cũng lo sợ tránh xa đám cháy.
Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Cần Thơ đã huy động 5 xe nước cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường. Tàu chữa cháy cũng được huy động, đưa vòi rồng khống chế ngọn lửa từ sông Cái Răng.
Lửa thiêu rụi nhiều căn nhà.
Sau nỗ lực dập lửa, khoảng 12 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 5 căn nhà cùng nhiều tài sản của người dân.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ nguyên nhân.