Cháy lớn tại khu đô thị mới Yên Hòa

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa xảy ra cháy lớn tại Lô A1, khu đô thị mới Yên Hòa, 76 Trần Kim Xuyến, khu vực gần đường Trung Kính và Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được biết đám cháy xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (6/4) tại Lô A1, khu đô thị mới Yên Hòa, 76 Trần Kim Xuyến. Theo người dân sống quanh khu vực này quan sát thì đám cháy khá lớn, lửa khói bốc trùm kín một góc trời ở khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy. Rất may đám cháy diễn ra ngoài khu vực các chung cư cao cấp và cao tầng.

Đến 10h45 ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Hiện trường vụ cháy vẫn còn rất nhiều khói. Lực lượng cứu hỏa tập trung xử lý dứt điểm các đám khói còn nguy cơ gây cháy và sử dụng máy xúc để gạt những đống gỗ ra khỏi nguồn cháy.

Đến 11h13, đám cháy đã hoàn toàn bị dập tắt. Phóng viên Công Trình, Báo Kinh tế & Đô thị có mặt tại hiện trường cho biết, địa điểm cháy là một kho chứa phụ tùng ô tô, tại thời điểm xảy ra không có người ở bên trong nên rất may không có thiệt hại về người và thiệt hại về kinh tế vẫn chưa thể thống kê chính xác được.