Cháy lớn tại ngã ba Biển Sắt, 5 cửa hàng bị thiêu rụi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 8h sáng ngày (20/2) xảy ra một vụ cháy lớn tại ngã 3 Biển Sắt (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Theo một số người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm trên, họ phát hiện khói bốc nghi ngút từ một cửa hàng bán vật liệu sau đó ngọn lửa bùng phát và cháy lan sang 8 cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng, hàng tạp hóa, hoa quả. Khu vực cháy cũng là dãy nhà làm tạm bợ, tường bằng tôn, mái che cũng bằng tôn. Ngay khi phát hiện có cháy, người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an, dân quân tự vệ phường Đại Mỗ và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa đường 70 và các tuyến đường xung quanh để chữa cháy. Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 4-5 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Hàng chục lính công binh cũng được điều động để dập tắt đám cháy. Sau nỗ lực dập lửa, đến khoảng hơn 9h đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, 5 cửa hàng đã bị thiêu rụi. Rất may, do vụ cháy được phát hiện sớm nên không thiệt hại về người. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như xác định thiệt hại tài sản.